การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ราชภัฏนครปฐม (พุธ/7/สิงหาคม/2562)


คนที่ประสบผลสำเร็จ ไม่ใช่อยู่ที่แรงถึง

แต่อยู่ที่ มีความตั้งใจแน่วแน่ ไม่เปลียนแปลง

กราบเรียนท่าน คณาจารย์ และขอสวัสดีเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านด้วยนะครับ กระผม นายคันธารัตน์ คำสุข นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าวันที่สอง กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธ ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้ที่สดใส ผมตื่นในเวลา 05:00น. หลังจากที่เมื่อคืนฝนตกตลอดคืนอากาศดีมากๆครับ หลับตั้งแต่ยังไม่ 21.00 ตื่นขึ้นมา ผมก็เตรียมตัวอาบน้ำแต่งตัว ออกเดินทางจากบ้านในเวลา 06:30น. ระหว่างทางแวะรับเพื่อนที่บ้านลำพญา ต.ดอนคา อ.บางแพ จ.ราชบุรี แล้วผมก็มุ่งเดินทางมุ่งตรงไปอบต. ระหว่างทางฝนตกลงมาตลอดทางเลยครับ แต่ผมก็ใจสู้ขับรถไปเรื่อยๆ ก่อนถึงอบต.ผมแวะซื้อไก่ย่างข้าวเหนียว ผมเดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดในเวลา 7:40น. เมื่อมาถึงก็กล่าวทักทายพี่ๆทุกคนและเข้ามาเซ็นชื่อพร้อมปฏิบัติงานโดยงานแรกวันนี้พวกผมทช่วยกันคีย์ข้อมูลวัสดุภัณฑ์ของอบต.วัดละมุดให้แล้วเสร็จ ทำกันจนถึง 09.00 วันนี้มีการใช้ห้องประชุมพวกผมเลยย้ายกันไปนั่งด้านนอก ยกโต๊ะเก้าอี้ไปนั่งทำงานต่อด้านนอกแต่ม่ได้เป็นอุปสรรคเลยครับ ทำงานไปกินไปไม่ได้หยุดเลยครับเพราะพี่ๆในอบต.เอาขนมมาฝากครับ และถึงช่วงเที่ยง วันนี้บ้านพี่ตุ๊กกองช่างมีงานทำบุญที่บ้าน พี่ๆในอบต.ไปร่วมงานบุญกันพวกผมก็มีโอกาสได้ไปร่วมงานบุญที่บ้านพี่ตุ๊กด้วยครับ วันนี้ผมเลยได้ฉลองศรัทธารับประทานอาหารกลางวันที่บ้านงานเลยครับ กับข้าวเมนูขนมหวานเพียบเลยครับอิ่มอร่อยมากๆเลยครับ แถมขากลับพี่ตุ๊กห่อผลไม้กลับมาที่อบต.ด้วยครับ ผมมาถึงอบต.นั่งทำงานคีย์ข้อมูลต่อจนเสร็จครบถ้วนแล้วส่งงานไฟล์งานที่คีย์ให้กับพี่หน่อยไปตรวจว่าถูกต้องหรือไหม แล้วพวกผมก็ช่วยกันจัดโต๊ะเก้าอี้ทำความสะอาดในห้องประชุมจนแล้วเสร็จ เวลา 16.30 ผมก็ลงชื่อกลับ แล้วก็เดินทางกลับบ้านด้วยความสวัสดิภาพ แล้วพบกันใหม่วันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

รวมรูปภาพการทำงานวันนี้ครับ

คำสำคัญ (Tags): #การฝึก
หมายเลขบันทึก: 664945เขียนเมื่อ 7 สิงหาคม 2019 16:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 15:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท