การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาลัยราชภัฏนครปฐม (วัน ศุกร์ดี ที่ 2 สิงหาคม 2562)


       สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว ศรารันย์ จันทวงค์  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันเสาร์  ที่2 สิงหาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้ เช้านี้ตื่น6.30 เดินทางมาถึงเทศบาลเกือบสายเลย วันนี้ไม่ได้กินลูกชิ้นลุง เพราะมาไม่ทัน เช้านี้มานั่งที่ห้องป้านวล ป้านวลให้ช่วยปั๊มเอกสารให้หน่อยก็ปั้มตั้งแต่เช้า เพราะมันมีหลายแผ่นมาก 

ทำยั้นตอนเที่ยง พวกเราก็ออกไปกินก๋วยเตี๋ยวกัน ไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ให้เยอะมากกินอิ่มกันเลยทีเดียว เข้ามาอีกทีตอนบ่ายป้านวลก็ให้มาถ่ายเอกสาร ถ่ายเยอะมาก พอถ่ายได้มั้งแล้ว เพราะมันไม่ยากแต่มันงง นิดหน่อย ทั้งตั้งแต่13.20 -17.00 วันนี้เลยได้กลับหอพักช้า เพราะต้องถ่ายให้เสร็จเรียบร้อยก่อน ก็สนุกไปอีกแบบ

      สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆวิชาสาขาพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่านที่สละเวลาเขามาอ่าน สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664659เขียนเมื่อ 3 สิงหาคม 2019 00:18 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 สิงหาคม 2019 00:18 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท