หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 17 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 2/8/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 17  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วัน ศุกร์ ที่ 2 สิงหาคม พ.ศ. 2562

เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:45 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 08:15 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 08:20 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม. วันนี้พวกผมสนทนากลุ่มกันว่าแต่ละคนจะเลือกทำโครงการในด้านใด และอยู่ที่หมู่ไหนบ้าง เพื่อที่พวกผมนั้นจะวาดได้แผนที่เพิ่มเติมของหมู่บ้านที่จะเลือกทำโครงการ  และผมก็ออกมายกทำความสะอาดโต๊ะเก้าอี้เพื่อสำหรับรับประทานอาหารในภาคกลางวันนี้ครับ ทุกวันศุกร์ พี่ๆที่ทำงานทำอาหารเลี้ยงครับ

ภาพการวาดแผนที่หมู่ที่ 2



           วันนี้ช่วงเที่ยงที่มาถึง วันนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดได้เลี้ยงก๋วยเตี๋ยว เพราะวันศุกร์ของทุกอาทิตย์พวกเราจะมาทานข้าวรวมกัน วันนี้อิ่มอร่อยมากๆเลยครับ ผมลวกเส้นกันเองด้วยนะครับ ปรุงรสชาติแบบอร่อยมากๆเลยครับผม อิ่มมากครับ

ภาพการเตรียมพร้อมทำก๋วยเตี๋ยว

ก๋วยเตี๊ยววันนี้ที่ผมทำกับมือครับ



           รับประทานกันเสร็จพวกผมก็ช่วยกันเก็บของไปล้างทำความสะอาด เเละยกโต๊ะเก้าอี้ไปเก็บเข้าที่ เเละช่วยรองนายกยกที่กั้นสัญญาณเตือนที่กั้นถนนด้วยครับ ตัดกระดาษติดชื่อเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ เเละช่วยเพื่อนผู้หญิงตรวจเช็คข้อมูล น้ำประปาและขยะมูลฝอย  โดยบวกเลขและรวมจำนวนให้ถูกต้องเมื่อพวกผมทำเสร็จก็นำเอกสารไปคืนพี่ยุ้ยและเตรียมตัวเก็บของกลับเพราะตอนนี้ถึงเวลาเลิกงาน 16:30น. พวกผมช่วยกันจัดโต๊ะ เก้าอี้และทำความสะอาดให้เรียบร้อยก่อนเซ็นชื่อกลับและกล่าวทักทายพี่ๆคนในหน่วยฝึกและพร้อมเดินทางกลับบ้าน 

คำสำคัญ (Tags): #17
หมายเลขบันทึก: 664657เขียนเมื่อ 2 สิงหาคม 2019 23:52 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 13:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท