หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 16 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 1/8/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 16  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วัน พฤหัสบดี ที่ 1 สิงหาคม พ.ศ. 2562

สวัสดีเช้าที่สดชื้นกับการเตรียมความพร้อมออกเดินทาง  วันนี้ผมตื่นเวลา 06:25น.เพื่อเตรียมตัวและออกเดินทางจากบ้านในเวลา 06:45 น. เพราะวันนี้ทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดได้นัดพวกผมเวลา 07:00น.ให้มาพบที่ตึกสิริวรปัญญา โดยมาถึงที่ตึกในเวลา 07:00 น.และช่วยกันขนของและจัดบอร์ดจัดกิจกรรม โครงการธรรมนูญสู่สภาวะตำบล  โดยมีท่าน  นายกอาทร สูญจันทร์เป็นผู้นำในการจัดบอร์ดว่าเราควรวางตรงไหนอย่างไรให้สวยงามและพี่ตุ่ยและพี่โบว์คอยประสานงานอยู่ข้างๆ โดยทางอบต.วัดละมุดได้นำของดีของเด่นมาโชว์ มากมาย  ซึ่งเป็นจุดเด่นของทางอบต.วัดละมุด  หลังจากนั้นจะเป็นในส่วนพิธี  โดยพิธีได้เริ่มในเวลา 09:30น. โดยจะมีท่านนายก ท่านรองนายกและตัวแทนผู้ใหญ่บ้านไปถือป้ายของดีของเด่นอบต.วัดละมุดและมีการแสดงจากทางกลุ่มผู้สูงอายุของทางเทศบาลนคร นครปฐม และการแสดงนาฏมวยไทยของน้องๆโรงเรียนวัดลาดปลาเค้า ตำบลสนามจันทร์  ซึ่งเป็นการแสดงถึงศิลปะวัฒนธรรมไทยการป้องกันแบบไทยแสดงให้เห็นถึงเอกลักษณ์ความเป็นไทยอย่างมาก 

การจัดเรียงผักปลอดสารพิษ


  ต่อมาจะเป็นการกล่าวเปิดงานและชมกิจกรรมภายในงานและขั้นตอนสุดท้ายก็จะเป็นการกล่าวปฏิญาณตนและเป็นการเสร็จพิธี 

     และก็มาร่วมรับประทานอาหารโดยทางมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐมได้ทำอาหารเพื่อต้อนรับทุกคนเมื่อรับประทานอาหารเสร็จก็มาเก็บบอร์ดและซุ้มให้เรียบร้อยหลังจากนั้นพวกเราไปช่วยพี่ๆขนของกลับโดยทางท่านนายกได้อนุญาติใหผมและเพื่อนกลับก่อนได้เพราะหลังจากนี้ก็ไม่มีกิจกรรมอะไรแล้วและอบต.วัดละมุดก็ไม่มีงานอะไรมากพวกเราจึงลากลับกันและเมื่อกล่าวสวัสดีท่านนายกและพี่ๆเสร็จและก็แยกย้ายกันกลับบ้านโดยผมถึงบ้านในเวลา 13:40 น. 

        ภาพ ข้าวอาหารกลางวัน


        ภาพการขนของกลับอบต.วัดละมุด

คำสำคัญ (Tags): #16
หมายเลขบันทึก: 664474เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2019 22:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 13:39 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท