การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (01/08/62)


  สวัสดีคณาอาจารย์ และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว ศศิธร กลิ่นเจริญ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่นวันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นวันแรกของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ 

ในวันพฤหัสบดีที่ 1 สิงหาคม พ.ศ 2562 

โดยมีรายละเอียดดังนี้

ช่วงเช้า
    วันนี้เราได้ช่วยเตรียมงานที่ตึกศิริวรปัญญามหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม งานเกี่ยวกับรัฐธรรมนูญสุขภาวะของตำบลทุกๆอำเภอในจังหวัดนครปฐม ได้แก่ ตำบล หนองกระทุ่ม ตำบล สระพัฒนา ตำบล สวนป่าน ตำบล สนามจันทร์ ตำบล วัดแค ตำบล วัดละมุด ตำบล คลองนกกระทุง ตำบล ยายชา ตำบล คลองโยง ตำบล บ้านหลวง
วันนี้เรามาถึงเช้ามากกกกกก 6 โมง 20 นาที (ใส่ชุดไทยครึ่งตัวด้วยวันนี้ 55)

พี่ๆก็ซื้อข้าวมาเลี้ยง พอกินข้าวเสร็ดก็ไปล้างแก้วน้ำ ถูกพื้น และก็ขี่รถไปเอาที่ตักน้ำแข็งที่บ้าน (ตอนกลับที่ตักหาย :(  ) และก็กลับไปช่วยงานต่อ สักแปปนึกก็วิ่งกลับไปศูนย์ไปเอาธรรมนูญตำบลคลองนกกระทุง งานด่วนรีบวิ่งสุดๆ และก็ไปนั่งโต๊ะลงทะเบียนต่อ นั่งได้ถึง 10 โมงกว่าพี่นุ่นให้วิ่งกลับไปปริ่นงานที่ศูนย์ให้ (รีบบึ่งเลยค่ะงานด่วนมากกกกพี่นุ่นบอก 55) วิ่งไปวิ่งมาจนปวดขา เสร็ดแล้วก็กลับมาช่วยโต๊ะลงทะเบียนแจกของ
ไปจัดเตรียมโต๊ะอาหารสำหรับ VIP ใหม่เนื่องจากมีผู้ร่วมงานเอาโต๊ะของ VIP ไปใช้จนทำให้เกิดความผิดพลาดนิดหน่อยแต่ฉันแก้ไขปัญหาด้วยการรีบไปจัดของสำหรับโต๊ะ VIP พอจัดเสร็ดก็ไปตักซุปใส่ถ้วยให้ผู้เข้าร่วมงาน ตักซุปเสร็ดก็ไปตักกับข้าวต่อ และจัดช้อนกับซ้อม และก็ขัดแยกขยะเศษอาหารจาน ชาม ช้อน ซ้อม ก็คอยอำนวยความสะดวกให้กับผู้ร่วมงาน และก็กลับไปล้างแก้วต่อและนับแก้วอีกครั้ง พอทำงานเสร็ดก็ไม่มีข้าวกิน ซึ่งถ้าเรากินก่อนผู้ร่วมงานก็จะไม่มีแก้วกินน้ำ เลยเลือกที่จะไปล้างแก้วก่อนจนตัวเองไม่มีข้าวกิน และต้องไปซื้อข้าวกินเอง และนั่งรอพี่ๆที่ศูนย์มาปิดห้อง

#ตอนเลิกงานก็ขับรถไปส่งเอกสาร (ที่แฟลต์) ให้อาจารย์เกศินี  ประทุมสุวรรณ
(วันนี้เลิกไวเพราะมาเช้า)

วันนี้รูปน้อยงานมันยุ่งจนไม่มีเวลาถ่ายภาพกัน
   เจองานเร่งของอ.เอ อีก ขานี่สั่งเลย 555555

หมายเลขบันทึก: 664395เขียนเมื่อ 1 สิงหาคม 2019 16:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2019 17:07 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท