การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/31/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรม นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สิบห้าของการฝึกประสบการณ์ ในวันพุธ ที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้


         เวลา 8.30 น.ดิฉันและเพื่อน ๆ ก็ได้เดินทางมาถึงยังหน่วยฝึกงานของเรา และเมื่อมาถึงก็ได้กล่าวทักทายพี่ๆทุกคน ดิฉันและเพื่อน ๆ ก็ได้เข้าประจำที่ทำงานของตัวเองเพื่อรองานจากพี่ ๆ ที่กำลังเร่งทำกันเพราะต้องส่งให้กับมหาวิทยาลัย พวกเรานั่งรองานสักพักและเมื่อพี่โอ๋นำงานมาให้เราทำ เราก็ช่วยกันตรวจตาความเรียบร้อยเนื่องจากงานนี้ต้องส่งงานให้มหาวิทยาลัยและได้ทำการพิมพ์เอกสารมาแปะหน้าสมุดเรียบร้อยตามที่ได้รับมอบหมาย เมื่อเราทำกันอยู่สักพัก ดิฉันก็ได้รับงานจากพี่โอ๋ดิฉันรับหน้าที่ในการเขียนรายชื่อการลงทะเบียนเด็กแรกเกิดโดยที่ให้พวกเราเขียนชื่อมารดาของเด็ก พี่โอ๋เป็นคนมอบหมายงานนี้ให้กับพวกเรา ต่อจากนั้นก็นำงานที่ได้รับมอบหมายมากจากพี่โอ๋ไปส่งคืนเพื่อตรวจเช็คความเรียบร้อยอีกครั้งว่าถูกต้องสมบูรณ์หรือไม่พอตรวจสอบครบเรียบร้อยแล้วพี่โอ๋ก็ให้พวกเราศึกษา ข้อมูล จปฐ.และกกช.2ค ปี 2562 เพื่อให้เป็นแนวทางแก่พวกเราในการที่จะเพิ่มเติมองค์ความรู้อื่น ๆ ที่ยังขาดอยู่


เวลา 13.00 น. เริ่มการฝึกประสบการณ์วิชาชีพต่อในช่วงบ่าย ช่วงบ่ายนี้เพื่อน ๆ ก็ได้รับงานมาจากพี่โอ๋โดยงานในช่วงบ่ายคือนำเล่มของแผนชุมชนแต่ละหมู่บ้านที่ตรวจสอบและจัดเรียงในช่วงเช้าเรียบร้อยแล้วนั้นมาทำการเย็บเข้าเล่มให้เรียบร้อยโดยใช้เครื่องเย็บกระดาษและแลคซีนติดบริเวณขอบเล่มให้สวยงาม ในส่วนนี้ดิฉันก็ไม่ได้มีหน้าที่ในการทำเนื่องจากงานที่พี่โอ๋ให้มานั้นไม่ได้มีมากมาย สำหรับวันนี้ก็ถือเป็นอันสิ้นสุดภาระงานที่ได้รับมอบหมายในวันนั้นแล้ว



         วันที่สิบห้าผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ได้ปฏิบัติงานการเข้าเล่มแผนชุมชนและตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารและก็ไม่มีงานอื่นที่ได้รับมอบหมายจากพี่ ๆ เจ้าหน้าที่เล้ว สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อน ๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ




หมายเลขบันทึก: 664353เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 21:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 21:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท