การฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ 31/07/2562


                สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวศศิณัฐญาภรณ์ ธรรมจักร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 6 สำนักงานเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้                                      วันพุธที่ 31 กรกฎาคม 2562 เกือบ หนึ่งเดือนแล้วที่เราได้มาฝึกงานที่เทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ พวกเราได้ตกลงกันว่าจะซื้อแกงถุง กินด้วยกัน  และแกงที่ได้คือ ต้มจืดหน่อไม้ กระเพราเป็ด ไก่รวนขิง ข้าวเปล่า 4 ถุง  เช้านี้ไม่ค่อยมีอะไรให้ทำ ใกล้ช่วงบ่ายเราได้ช่วยที่เทศบาลจัดห้องประชุม เพราะตอนกลางวันมีการประชุมประชารัฐ เมื่อจัดเสร็จก็กินข้าวกัน



ตอนบ่ายมีการประชุมประชารัฐ เราก็ได้ช่วยเหลือให้หลายๆอย่าง เสริฟอาหาร จัดโต๊ะ ยกโต๊ะ ยกของ ชงกาแฟ เดินเอกสาร 



     สำหรับวันนี้ผ่านไปด้วยดี  ก็มีตื่นเต้นในช่วงที่ต้องพบปะผู้ประชุมมากมาย โดยรวมแล้วพี่ๆ เจ้าหน้าที่ ในสำนักงานใจดี เป็นกันเองทุกท่าน คอยให้คำแนะนำชี้แนะแนวทางในการทำงานตลอดระยะเวลาการฝึกงานกับเราเป็นอย่างดีสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 664349เขียนเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 21:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 กรกฎาคม 2019 21:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท