แรงบันดาลใจที่ดีของฉัน


        แรงบันดาลใจที่ดีที่สุดสำหรับฉัน คือ พ่อ แม่ ยาย  เป็นแรงบันดาลใจที่เวลาเราจะทำอะไรต้องนึกถึงครอบครัวของเราเป็นอันดับแรก เราจะต้องตั้งใจเรียน เชื่อฟังคำสั่งสอนของพ่อแม่และพี่น้อง ไม่ทำให้พวกเขาเดือดร้อน ในการเรียนนี้ที่ฉันทำได้ทุกอย่างและทุกวันนี้เป็นเพราะว่าฉันมีแรงบันดาลใจดีๆจากครอบครัวและคนรอบข้างที่คอยช่วยเหลือฉันมาโดยตลอด มีบุญคุณกับฉันมากมาย ฉันมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะมีพ่อกับแม่ของฉันคอยให้กำลังใจทุกๆวัน คอยถามว่าฉันเป็นไงบ้าง เหนื่อยไหม มันเป็นแรงบันดาลใจที่ดีที่สุดของฉันจริงๆและที่สำคัญอย่างยิ่งคือฉันรักพ่อกับแม่และยายมาก ถึงพ่อฉันจะไม่อยู่แล้วแต่ฉันก็รักพ่อของฉันมากๆ เพราะพ่อเป็นแรงบันดาลใจที่ดีมากสำหรับฉัน

หมายเลขบันทึก: 664056เขียนเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 22:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 กรกฎาคม 2019 22:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท