หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 25/7/2562


        สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ทุกท่าน และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าครั้งที่ 12  กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ประจำ วันที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 

        เช้าวันนี้เป็นวันที่อากาศดีๆมากครับและได้เดินทางออกจากบ้านๆ เวลา 07:25 น. เดินทางถึง อบต.วัดละมุด เวลา 07:50 น. และได้กล่าวทักทายพี่ๆในอบต.วัดละมุดเวลา 07:55 น. ได้ลงชื่อเข้าปฏิบัติงาน 

        ช่วงเช้าวันนี้ ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม เก็บดูรายละเอียดงานหัวข้อที่1ให้แล้วเสร็จ จัดเก็บงานแยกแต่ละส่วน ช่วยพี่ห้องวัฒนธรรมจัดห้องย้ายตู้ และทำความสะอาด ต่อชั้นตู้ไว้วางของ

              พักกลางวัน ได้ออกไปกินข้าวกับเพื่อนรวม 5 คน เมนูวันนี้คือ กระเพราหมูกรอบ อร่อยมาๆคับ 


        ช่วงบ่าย ช่วยพี่จัดเอกสารเข้าตู้ ทำความสะอาดจัดเรียงแฟ้มเอกสารต่างๆในห้องสำนักงาน ทำความสะอาดห้องประชุมจัดเก้าอี้ก่อนกลับ เวลา16.30 เซ็นชื่อกลับ


            ครั้งที่12 ของการฝึกงานผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พี่ๆเจ้าหน้าที่ ใน อบต.ใจดี เป็นกันเองทุกท่าน คอยให้คำแนะนำชี้แนะแนวทางในการทำงานตลอดระยะเวลาการฝึกงานกับเราเป็นอย่างดี และได้ทำงานใหม่ๆที่เป็นประสบการณ์อย่างดีเยี่ยมสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

คำสำคัญ (Tags): #12
หมายเลขบันทึก: 663924เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 22:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 22:13 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท