การฝึกประสบการณ์วิชาการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม หน่วยที่ 13 (วันพฤหัสบดี/25/ก.ค.2562)


     สวัสดี คณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาว สุนิสา บูชา จะเล่าการฝึกประสบการณ์ หน่วยที่ 13  องค์การบริหารส่วนตำบลหนองปากโลง

     การฝึกงานวันที่ 12 ของฉันได้เริ่มการทำโครงสร้างต่อเนื่องจากเมื่อวานยังขาดรูปพี่อยู่และมีบางตำแหน่งที่เปลี่ยนแปลงไปจากโครงสร้างในอินเทอร์เน็ตจึงต้องทำเพิ่มและตัดและติดตามโคร้งสร้างทำการเคลือบสติ๊กเกอร์

   เมื่อทำกาเคลือบเสร็จเรียบร้อยพบว่ามีหลายท่านที่ได้มีการเปลี่ยนตำแหน่งแล้วเละพี่เลี้ยงไม่ทราบจึงต้องทำใหม่และเพิ่มเติมข้อมูลและต้องตรวจสอบข้อมูลก่อนที่จะเคลือบ เนื่องจากวันนี้อุปกรณ์ไม่ครบจึงต้องเลือนไปทำวันอังคารสัปดาห์ต่อไป

    ในตอนเที่ยงได้ช่วยพี่จัดสถานที่ในการจัดกิจกรรมอบรมเรื่องขยะในวันพรุ่งนี้ เมื่อจัดสถานที่เรียบร้อยก็ได้ไปปลูกคะน้าไร้ดินหรือคะน้าปลอดสารพิษกับพี่เปิ้ลเจ้าหน้าที่สาธารณสุขที่ศูนย์เด็กเด็ก อบต หนองปากโลง เริ่มนำโฟมออกมาและเอาฟองน้ำของในโฟมและนำฟองน้ำที่มีต้นกล้าไปปลูกในโฟมและนำไปไว้ในโรงเพาะชำจากนั่นก็ใส่น้ำให้เต็มปิดมุ่งให้เรียบร้อยเพื่อป้องกันแมลงเข้า

หมายเลขบันทึก: 663922เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 22:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2019 18:15 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท