การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/25/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวดวงฤทัย มังกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่ 26 กรกฎาคม 2562

เวลา 08:00 น เคารพธงชาติพร้อมพี่พนักงานทั้งหมด ฟังท่านนายกชี้แจงเรื่องต่างๆ พร้อมทั้งมอบหมายงานให้ทำ

เวลา 08:30 น. เข้าพบท่านนายก และท่านนายกได้มอบหมายงานให้จัดบอร์ดเกี่ยวกับเรื่องต่างๆมีทั้งหมด 4 เรื่อง เป็นการจัดบอร์ดเพื่อนำไป present ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมในวันที่ 1 สิงหาคม 2562 เวลา 09:00 น. เริ่มทำงานที่ท่านนายกได้มอบหมายให้ได้ทำก็คือการจัดบอร์ด แต่ละคู่จะต้องวางแผนงานตกแต่งบอร์ดออกแบบ เพื่อให้ดูเหมาะสมกับหัวข้อที่ได้รับมา แต่ละคู่เริ่มปรึกษากันและเริ่มหาข้อมูลต่างๆ และไปยกบอร์ดเพื่อมาดูขนาดจริง แล้ววางแผนการตกแต่งบอร์ด

เวลา 12:00 น. พักรับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13:00 น. เริ่มทำงานที่ได้รับมอบหมายอีกครั้ง แต่ละคู่ก็ออกแบบบอร์ดของตนเอง และหาข้อมูลต่างๆเพื่อมาศึกษาดูเป็นแนวทาง

เวลา 14:00 น. ช่วยพี่พนักงานทำผ้า จากนั้นก็ออกแบบบอร์ดอีกครั้ง แล้วหาข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวกับหัวข้อของคู่ตนเอง

เวลา 16:40 น. เดินทางกลับบ้าน

วันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวัน กับการฝึกงาน และได้รับความรู้ ความสนุก พร้อมกับงานที่ได้รับมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีคะ

   บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นางสาวดวงฤทัย มังกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 663919เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 21:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 21:42 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท