การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/25/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวฐิติรัตน์ ชีพดำรงธรรมนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่3 องค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุง วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าในวันที่สิบสองของการฝึกประสบการณ์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 25 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

        เวลา 8.30 น. เดินทางมายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงเพื่อดำเนินการฝึกวิชาชีพต่อ ช่วงเช้านี้ดิฉันได้รับมอบหมายงานจากพี่เบียร์ พี่เบียร์ได้เอาใบรายชื่อผู้เข้าร่วมโครงการพัฒนาศักยาภาพเด็กและเยาวชนตำบลคลองนกกระทุง ในวันที่ 26 เดือน กรกฎาคม พ.ศ. 2562 

หลังจากนั้นดิฉันก็ได้ตรวจสอบว่า เขียนครบเขียนถูกต้องรึไม่ เสร็จแล้วดิฉันจึงได้เอาไปให้พี่เบียร์ตรวจสอบอีกที




เวลา 13.00 น. หลังจากที่รับประทานอาหารกลางวันเสร็จแล้วก็เข้ามายังองค์การบริหารส่วนตำบลคลองนกกระทุงต่อเพื่อรับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพในช่วงบ่าย โดยในช่วงบ่ายพี่ๆเจ้าหน้าที่ไม่ได้มอบหมายงานใดให้พวกเรารับผิดชอบพวกเราจึงขออนุญาติทำงานที่ได้รับมอบหมายจากทางมหาวิทยาลัย งานที่พวกเราจะทำในช่วงบ่ายนี้คือการทำ Time Line ของหมู่บ้านหมู่ที่ 7 บ้านคลองนกกระทุง ในวันนี้จริงๆแล้วเราได้นัดหมายกับผู้นำชุมชนหมู่บ้านอื่นๆไว้ด้วยแต่เนื่องจากบ้านเรือนที่เกิดความเสียหายจากพายุฝนนั้นยังซ่อมแซมไม่เรียบร้อยจึงต้องเลื่อนการจัดเก็บข้อมูลนั้นออกไปก่อนเพื่อความสะดวกของทั้งสองฝ่าย ในวันนี้เลยจบตรงที่การนำข้อมูลที่จัดเก็บมาลงสู่กระดาษฟลิปชาร์ทเพื่อรวบรวมข้อมูลต่อไป หน้าที่ที่ดิฉันได้รับหน้าที่การเขียน time line ของหมู่บ้านที่ 7 หลังจากที่ดิฉันเขียนเสร็จและดิฉันได้รับหน้าที่วาดรูปตกแต่ง time line อีกด้วย



วันที่สิบสองผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ วันนี้ได้เรียนรู้ว่าการทำเอกสารมันไม่ใช่เรื่องง่ายเพราะในการทำต้องใช้ความละเอียดอีกทั้งตรวจสอบในการจัดเรียงให้ถูกต้องสมบูรณ์ตามแบบฉบับเดิมด้วย สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 663913เขียนเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 21:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2019 21:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท