การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ราชภัฏนครปฐม (ศุกร์/19/กรกฏาคม/2562)


เรียนท่านคณาจารย์สาขาการพัฒนาชุมชน เเละเพื่อนๆทั้ง12หน่วยฝึก การพัฒนาชุมชนทุกท่าน ตลอดจนถึงผู้ที่เข้ามาเยี่ยมชมทุกท่านครับ ผมนายวัชรพล จันทร์สมุทร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่12องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมาขอรายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 8  ดังต่อไปนี้ครับ

เมื่อคืนที่ผมนอนหอวันเเรกผ่านไปได้ด้วยดี เช้าวันนี้ 06.20 ผมตื่นนอนทำธุระ อาบน้ำเเต่งตัวเสร็จ เเล้วก็นอนต่อรอเวลาสักนิดครับ 07.20 ผมเดินทางไปอบต ถึงอบต กล่าวทักทายพี่ๆในอบต. 07.30 ผมเซ็นชื่อเข้าทำงาน เเล้วผมก็ออกมารอ รองเข่งนั้นเอง เพราะวันนี้ผมมีกิจกรรมที่เข้าร่วมโครงการ 1 อำเภอ 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ เเละ โครงการ 1 อปท 1 ถนนท้องถิ่นใส่ใจสิ่งเเวดล้อม โดยมีกรอบแนวทางการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐาน ด้านการปรับภูมิทัศน์ ด้านความปลอดภัย และการจัดกิจกรรมจิตอาสา บริเวณถนนศาลายา-นครชัยศรี เข้าสู่พิธีถวายเราทำความดีด้วยหัวใจ นายอำเภอกล่าวเปิดแล้วเเยกย้านกันไปปลุูกต้นไม้ เเละ ปรับตัดตกแต่งต้นไม้ข้างทางครับ

รูปภาพ ถ่ายรวมกับรองเข่ง พี่ๆในองค์กร เเละเพื่อนก่อนเริ่มกิจกรรม

วันนี้ผมได้ปลูกต้นไม้เเละปรับตัดตกแต่งต้นไม้อย่างมีความสุขถึงเเม้อากาสจะร้อนผมก็มีความตั้งใจที่จะพัฒนาอย่างจริงจังครับ

หลังจากที่พวกผมปลูกต้นไม้เเละปรับปรุงข้างทางเสร็จเดินทางกลับ รองเข่งเเวะเลี้ยงข้าวพวกผมที่ร้านรองเข่งเองนั้นเอง  หลังจากที่ทานข้าวเสร็จก็เข้าสำนักงาน ช่วยเพื่อนค้นหาข้อมูล ประวัติ ข้อมูลพื้นฐาน พร้อมด้วยปัญหาเเละความต้องการของชุมชน จากๆพี่ในหน่วยงาน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้นำในชุมชน เเละข้อมูลมื2 ทั้ง 5 หมู่บ้าน จนถึงเวลาเลิกงานลงชื่อเดินทางกลับบ้านครับ

ผ่านไปกับการฝึกงานครั้งที่7 เเล้วพบกันใหม่ในวันจันทร์ สวัสดีครับ

ที่ลืมไม่ได้ผมวื้อน้ำอัดลมมาเลี้ยงเพื่อนๆด้วยครับ

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 663448เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 21:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 21:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท