19/07/2562


สวัสดี คณาจารย์และผองเพื่อนสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน กระผม นาย เขมกร กรุงแทนเมือง เป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพสาขาการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุด วันนี้จะมารายงานสรุปการเข้าฝึกงานวันที่8 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ในตอนเช้าของวันนี้ผมได้เดินทางกันโดยรถมอเตอร์ไซค์ส่วนตัวซึ่งออกจากหอเวลาประมาณ 07.30 น.และได้ขี่รถเดินทางไปยังอบต.วัดละมุด ซึ่งระหว่างทางมีโรงเรียนเยอะมากๆ แต่ผมก็ใช้ความชำนาญในการขี่รถของผมซิกแซ็กมาได้ทันก่อน 08.00 นะครับ วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ

วันนี้ไม่เหมือนวันไหนๆครับเพราะว่า วันนี้เป็นวันที่เร่งรีบมากๆ เพื่อนๆคงส่งสัยว่ารีบไปไหน พอดีว่าทางอำเภอนครชัยศรี มีกิจกรรม 1 อำเภอ 1 ถนนเฉลิมพระเกียรติ ซึ่ง ตำบลวัดละมุดอยู่ในอ.นครชัยศรี ก็เลยต้องร่วมกิจกรรมด้วย พวกเราก็นั่งรถกันไปจนถึงจดนัดหมาย แล้วก็เข้าแถวเลยครับ เพราะพวกเราไปสายกัน 5555 เข้าแถวเพื่ออะไร เพื่อพบกับ นายอำเภอนครชัยศรียังไงล่ะครับ

คนเยอะมากๆเลยใช่มั้ยล่ะครับ พอท่านนายอำเภอพูดเสร็จ พวกเราก็แยกย้ายกันไปทำหน้าที่ตามจุดต่างๆกันเลยครับ แต่พวกเราขอแวะถ่ายรูปกันแปบนึง 555555

ไปดูบรรยากาศการทำงานของเรากันดีกว่าครับ

พวกเราไม่เน้นเขียนพวกเราเนี้ยลงรูปครับ เขียนใครๆก็โกหกได้ แต่รูปโกหกไม่ได้นะครับ 555555

หลังจากนั้นพวกเราก็ทำงานกันจนเสร็จ แล้วรองเข่ง ก็พาเราไปเลี้ยงข้าวที่ร้านเขารองเข่งมีร้านอาหารอยู่ มื้อนี้กินฟรีไปอีกมื้อ

เมนูนี้คือออออ ผัดพริกแกงหมูป่าาาาาาาา 555555

หน้าตาแต่ละคนดูหิวโหยกันมาก เหนื่อยจากการทำงาน พอพวกเรากินเสร็จ ก็กลับอบต.ไปทำงานที่เรารักกันต่อเลย 55555 งานนั้นก็คืองานของมหาวิทยาลัยนั้นแหล่ะครับ งานเร่งสะด้วย ทำกันหัวหมุนเลย พี่ๆในอบต.ต้องมาช่วยเราทำงานกันเลยทีเดียวช่วยบอก ประวัตินู้นนี่นั่น เยอะแยะไปหมด 55555


ทำกันยาวเลยครับ ทำกันยัน 5 โมง ครึ่งแหน่ะ ปกติ 4โมงครึ่งพี่เขาต้องมาไล่กลับบ้านแล้วนะ แต่นี่ต้องขอพี่เขาทำงานต่อกันเลยทีเดียว ที่ต้องรีบทำให้เสร็จ เพราะเดี๊ยวเสาร์อาทิตย์ เผื่อมีคนกลับบ้าน แล้วจะไม่ได้ทำงานกัน พอทำงานกันจนเสร็จ ก็ขนของเก็บกวาดห้อง แล้วเดินทางกลับ แต่โชคร้าย ดันมาเจอฝนสะก่อน แต่ไม่เป็นไรครับ วันสุดท้ายของ สัปดาห์ โดนฝนบ้างให้มันเย็นๆสดชื่นๆ ก็ไม่เห็นเป็นไร ทั้งวันนี้ ก็มีแค่นี้แหล่ะครับ ไว้เจอกันใหม่จันทร์หน้า สวัสดี บายยยยยยยย

หมายเลขบันทึก: 663406เขียนเมื่อ 19 กรกฎาคม 2019 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 21 ตุลาคม 2019 18:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท