การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดี/18/ก.ค/ุ62)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว สิรามลเตชะเพิ่มผล  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่10สำนักงาน องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพฤหัสบดีที่ 18 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

06.00-6.30น. ตื่นขึ้นมาอาบน้ำแต่งตัวเพื่อที่จะไปเซ็นชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

7.30น. เดินทางไปเซ็นต์ชื่อที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

9.00น-11.00น. เราก็ไปลงพื้นที่หมู่ที่1 ไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ครัวเรือน ประชากรในหมู่บ้าน ว่ามีกี่คน

ถามเกี่ยวกับประวัติของชุมชนว่ามีความเป็นมาอย่างไร ปัญหาทางด้านสังคมเป็นยังไงบ้าง และเราก็ถามผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไปเรื่อยๆ เขาก็ตอบเป็นกันเองมากและเขาก็ให้ความร่วมมือกับเรามาในการให้สัมภาษณ์

ต่อมาเราก็ไปสัมภาษณ์หมู่ที่11ต่อ ไปสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับ ครัวเรือน ประชากรในหมู่บ้าน ว่ามีกี่คน

ถามเกี่ยวกับประวัติของชุมชนว่ามีความเป็นมาอย่างไร ปัญหาทางด้านสังคมเป็นยังไงบ้าง และเราก็ถามผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไปเรื่อยๆ เขาก็ตอบเป็นกันเองมากและเขาก็ให้ความร่วมมือกับเรามาในการให้สัมภาษณ์ และเราก็ไปสัมภาษณ์หมู่ที่13ต่อเเละเราก็ไปสัมภาษณ์หมู่ที่4ต่อ

13.00น-14.30. เราก็ไปสัมภาษณ์ หมู่ที่2 ถามเกี่ยวกับประวัติของชุมชนว่ามีความเป็นมาอย่างไร ปัญหาทางด้านสังคมเป็นยังไงบ้าง และเราก็ถามผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านไปเรื่อยๆ เขาก็ตอบเป็นกันเองมากและเขาก็ให้ความร่วมมือกับเรามาในการให้สัมภาษณ์ และหมู่5 หมู่ที่8 ต่อ

15.00-16.30 เราก็กลับมาพิมพ์งานให้พี่เขาตามเดิมเพื่อที่งานจะได้เสร็จเพื่อที่จะได้ทำงานต่อไปและพองานเสร็จแล้วเราก็ได้เซ็นชื่อกลับ และเราก็ไปสัมภาษณ์หมู่ที่10ต่อ

วันที่เจ็ดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม พบใหม่ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 663302เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2019 10:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท