การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน(วันพฤหัสบดีที่18/กรกฎาคม/2562)


สวัสดีค่ะ คณาจารย์ และพี่เพื่อนๆ ที่น่ารักทุกท่าน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมถึงผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่4 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองเวลาประมาณ7:10น. ตื่นมาอาบน้ำ แต่งตัวเตรียมพร้อมแต่วันนี้รู้สึกขี้เกียจมากไม่อยากไปเลยก็พอเราหยุดยาวงันเลยรู้สึกไม่อยากไปฝึกงาน แต่สุดท้ายก็เตรียมตัว เตรียมความพร้อมออกไปยังศูนย์สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรงคนองถึงที่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลทรวคนองเวลาเวลาประมาณ08:20น. ได้เช็คชื่อเข้าหรือลงทะเบียนเข้าก่อนฝึกงาน ได้แบ่งงานกันทำ วางแผนการทำงาน หัวหน้ากลุ่มได้ทำการ ประชุมทำวางแผนการทำงาน ซึ่งวาดรูปแผนที่รอบนอกแล้ววาดรูปแผนที่รอบในของตำบลทรงคนอง ซึ่งมีการเลือกหมู่บ้านและแบ่งงานกันว่าพวกเราจะทำหรือเขียนข้อมูลไหนก่อนและแบ่งงานหน้าที่ให้ด้วยตำแหน่งจากการแบ่งดินสอประจำตัวแต่ละคนให้จากนั้นดิฉันไปสอบถาม หัวหน้าพี่เลี้ยงชื่อพี่หมู ไปสอบถามข้อมูลของแต่ละหมู่บ้านว่ามีปัญหาอะไรไม่ ซึ่งพี่หมู่ให้ข้อมูลมาพี่หมูใจดีมากเวลาประมาณ10:00น. ได้ขอพี่เลี้ยงสำหรับการลงพื้นทีเก็บข้อมูลด้วยตนเองซึ่งจะไปกันเองเพราะพี่เลี้ยงมีประชุมจึงขอไปเอง10:30น. ได้ออกไปลงพื้นที่ซึ่งกับรถยนต์และรถมอไซต์ได้ประสบการณ์และมีการหลงทาง

หลงทางในหมู่1หาศาลเจ้า

ได้การปรึกษาเปลี่ยนที่หาข้อมูล

สอบถามประวัติและปัญหาความต้องการในชุมชน

ผู้บันทึก นางสาวสีตีนูรฮาฟีซา สาและห์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 663277เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 20:05 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 พฤศจิกายน 2019 17:25 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท