การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพฤหัสบดีที่18/กรกฎาคม/2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผม นาย อณุพงษ์ จันทร์เปรมปรี นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 12 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าเป็นครั้งที่ 7 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันพฤหัสบดี ที่ 18 กรกฎาคม พ.ศ.2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้หลังจากที่ได้มีการหยุดยาวมา 2 วัน เนื่องจากเป็นวันหยุดชดเชยวันเข้าพรรษาเลยได้หยุดพักผ่อนไปทำบุญกัน เช้าวันนี้ผมได้ตื่นมาอาบน้ำเตรียมตัวรอเพื่อนมารับที่หอ เพื่อที่จะมุ่งหน้าไปฝึกงานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอ นครชัยศรี จังหวัด นครปฐม โดยไปกับเพื่อน 2 คน อัดสามกันไป และถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเวลา07.38 น.อย่างปลอดภัยก็ได้สวัสดีทักทายพี่ๆในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด และได้เซ็นชื่อเข้าปฏิบัติงาน ช่วงเช้าวันนี้พวกเราได้ทำความสะอาดโต๊ะห้องประชุม และช่วยพี่โบว์ ยกของขึ้นรถ และศึกษาหาข้อมูลเกี่ยวชุมชนกับ พี่ตุ๋ย (พี่เลี้ยง)และช่วยพี่เขาพิมพ์ข้อมูลจนเสร็จ เมื่อถึงเวลารับประทานอาหารกลางวัน ผมและเพื่อนอีก 2 คน ที่มาพร้อมกันทุกเช้าได้เลือกไปรับประทานอาหารกลางวันที่ร้านรองเข่ง (รองนายกองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด) เพราะรสชาติอาหารอร่อย พอทานเสร็จก็ได้กลับมาเพื่อที่จะทำงานต่อ ช่วงบ่าย ทางองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดได้มีประชุม และต้องใช้ห้องประชุม พวกเราเลยต้องย้ายออกมานั่งด้านนอกและทำงานกันต่อ

โดยมีการศึกษาข้อมูลชุมชนกับพี่ตุ๋ย และเขียนแผนงาน และได้ช่วยกันทำงานจนเสร็จ ก่อนถึงเวลาเลิกงานท่านรองเข่งก็ได้มาพูดคุยเรื่องงานวันพรุ่งนี้ที่จะให้ไปช่วยกันเป็นงานจิตอาสา ซึ่งผมไม่ได้ไปเพราะว่าต้องกลับไปทำธุระที่บ้านจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งได้แจ้งพี่ตุ๋ยพี่เลี้ยงทราบแล้ว และพอถึงเวลา16.30 น.พวกเราก็ได้ช่วยกันทำความสะอาด

แล้วได้เข้าไปสวัสดีๆพี่และเดินทางกลับหออย่างปลอดภัย 

    ครั้งที่เจ็ดผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พี่ๆเจ้าหน้าที่ ใน องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดทุกคนใจดี เป็นกันเองทุกท่าน คอยให้คำแนะนำชี้แนะแนวทางในการทำงานตลอดระยะเวลาการฝึกประสบการณ์วิชาชีพกับพวกเราเป็นอย่างดี และได้ทำงานใหม่ๆที่เป็นประสบการณ์อย่างดีเยี่ยม สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ วันนี้สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #อบต.วัดละมุด
หมายเลขบันทึก: 663275เขียนเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 20:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 18 กรกฎาคม 2019 20:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท