การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์ 15 กรกฎาคม 2562)


สวัสดีอาจารย์และเพื่อน สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน กระผม นาย ณัฐนนท์ แสงชโรทัย รหัสนักศึกษา 594305013 หมู่เรียน 59/41 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 11 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ตำบลคลองโยง อำเภอพุทธมณฑล จังหวัดนครปฐม วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้า วันที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 วันนี้เข้าทำงานที่ศูนย์ เวลา 08.30 น. เข้ามาเราก็ได้ทำงานหาข้อมูลเกี่ยวกับแผนที่และผมกับพี่ติมได้มีคำสั่งจากพี่บอลพี่แหม่ม ให้ไปขนต้นไม้กับพี่บอล ไปกันตอน10.30 น. และได้ไปเอาเอกสารที่ ศาลากลาง จังหวัดนครปฐม และเราได้นั่งรถไปกับพี่บอล ไปขนต้นไม้จำนวน 30 ต้น ไปให้ยังที่ศูนย์พัฒนา และกลับมาศูนย์ตอน12.00น. และออกไปกินข้าว แล้วพี่แหม่มบอกว่าให้มาประชุมตอน13.00น. เราจึงเข้ามาประชุมเกี่ยวกับงานวันที่1 ว่าต้องทำอะไรบ้างละแบ่งงานกับหน้าที่ต่างๆ แล้วคุยกันสักพักใหญ่ๆ เราจึงเดินไปดูสถานที่  ที่ตึกสิริวรปัญญาแล้วกับมานั่งเคลียร์งาน แล้วถึงเวลากลับบ้านเวลา 17.05น. เราจึงเดินทางกลับบ้าน 

หมายเลขบันทึก: 663182เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2019 00:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 กรกฎาคม 2019 00:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท