การฝึกประสบการณ์วิชาชีพเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ วันจันทร์ที่ 15 กรกฎาคม 2562


สวัสดี ผู้ที่เข้ามาอ่านทุกท่านนะคะ วันนี้เป็นอาทิตย์ที่สองของการฝึกงาน วันนี้ดิฉันได้ตื่นนอนแล้วอาบน้ำแต่งตัวรอเพื่อนมารับ พอเพื่อนมารับแล้วก็ได้เดินทางไปสำนักงาน เมื่อถึงสำนักงานก็สวัสดีพี่ๆทุกคน แล้วก้อย้ายห้อง ไปทำงานที่ห้องประชุม งานที่จะทำวันนี้คือ เขียนโครงสร้างของเทศบาลตำบลโพรงมะเดื่อ

นั่งทำไปเรื่อยๆ จนถึงพักเที่ยงแล้วออกไปทานอาหารกัน ได้เวลาเข้างานแล้วก็มานั่งทำงานต่อ ในขณะที่กำลังนั่งทำงาน พี่อ็อฟและพี่จี ก็ให้ช่วยจัดโต๊ะในห้องประชุม เพื่อเตรียมทำกิจกรรมที่จะมาถึงในวันที่18 ก.ค. 2562  ดิฉันและเพื่อนๆก็ได้ช่วยกันจัดโต๊ะ

พอจัดโต๊ะเสร็จแล้ว ก็ได้ไปช่วยป้านวลล้างจาน ที่จัดเตรียมไว้ทำกับข้าวในวันพฤหัสบดีนี้ 

พอช่วยกันล้างเสร็จแล้ว ก็กลับเข้าไปในห้องทำงาน ป้านวลออกไปทำธุระข้างนอกกับพวกพี่ๆ จึงฝากห้องไว้กับพวกเรา แล้วสักพักก็มีชาวบ้านเข้ามาลงทะเบียน และก็ให้กรอกข้อมูลจนเสร็จเรียบร้อย พวกเรานั่งเล่นกันสักพักแล้วดูเหมือนฝนกำลังจะตกแล้วได้เวลากลับบ้านพอดี จึงสวัสดีพี่ๆ แล้วนีบแยกย้ายกันกลับบ้าน 

หมายเลขบันทึก: 663177เขียนเมื่อ 15 กรกฎาคม 2019 23:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2019 17:52 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท