การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพฤหัสบดี/11/ กรกฏาคม/2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาว นุสรา ศรีทิพย์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค ในวันพฤหัสบดีที่ 11 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้
      การฝึกประสบการณ์วิชาชีพวันที่ 4 ดิฉันออกจากบ้าน  เวลา 07.20-07.40 น. ถึงองค์การบริหารวัดแค จอดรถโรงรถเสร็จเดินเข้าไปห้องทำงานของอบต.เพื่อเซ็นใบการเข้างานแต่ละวันและเอากระเป๋ามาเก็บที่ทำงานของพวกเรา

       เวลา 8.00 น. เข้าแถวเคารพธงชาติตามปกติ นายกได้ชี้แจ้งกับพี่ๆพนักงานเกี่ยวกับงานที่ค้างและได้มอบหมายให้ทุกคนไปทำงานให้เสร็จเรียบร้อยและได้ปล่อยทุกคนเข้างานปกติ

         เวลา 08.30-12.00 น.พวกเราได้แบ่งงานกันทำทำบอร์ด Resume ติดฝาผนังเพื่อไว้ดูประวัติแต่ละคนและเคลียร์สมุดบันทึกการปฏิบัติงานของตนเองในแต่ละวันให้เรียบร้อยและทำงานกลุ่มที่ต้องพรีเซนต์ให้นายกดูนั่งพิมพ์ในโน๊คบุ๊คเพื่อที่จะปริ้นงานและส่งให้นายกดูและมีเพื่อนวาดรูปแผนที่โดยแบ่งหน้าที่กัน

12.00 น.รับประทานอาหาร

เวลา 13.00-15.00 น.หลังจากกินข้าวเสร็จก็เคลียร์งานทุกอย่างให้เสร็จและทั้งแผนที่รอบ เอกสารการประเมินอย.(องค์การอาหารและยา) สมุดบันทึกการปฏิบัติงาน พอเพื่อนทำไฟล์เอกสารประเมินอย.เสร็จได้ส่งไฟล์ไปให้พี่กลอฟ์ปริ้นให้และส่งเอกสารที่ห้องนายกไว้ค่ะ

15.00-16.30 น.ได้ไปช่วยป้าแหม่มและป้าๆทำรายผ้า ป้าๆและเจนช่วยกันสอน จะพอทำได้นิดหน่อยค่ะ พอถึงเวลาเลิกงานเพื่อนๆเก็บของเก็บขยะทำเก็บของให้เรียบร้อยและเข้าไปเซ็นเวลากลับและเดินทางกลับบ้านค่ะ



      สำหรับวันนี้ดิฉันได้เรียนรู้เกี่ยวการแบ่งงานกัน การช่วยกันทำงานเพื่อให้สำเร็จตามเป้าหมายและได้ความรู้ในเรื่องการจับลายผ้า ลวดลายผ้าถึงจะทเป็นครั้งแรกแต่ก็พอทำได้ค่ะและฝึกจิตใจให้สงบด้วยมีสติในการทำทุกขั้นตอน สุดท้ายนี้ขอขอบคุณอาจารย์และเพื่อนๆ สาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ


หมายเลขบันทึก: 662944เขียนเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 22:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กรกฎาคม 2019 22:16 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท