การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน (หน่วยฝึกที่2) มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวสุพิชญา มีผล นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 2 สำนักงานศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันนี้ดิฉันได้เดินทางจากบ้านไปยังศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เวลา 08:10 น. และลงชื่อเข้าฝึกปฏิบัติงาน ระหว่างรอเวลาปฏิบัติงาน ดิฉันได้รับประทานอาหารเช้า และปรึกษาหารือกับเพื่อนในกลุ่มว่าวันนี้เราจะต้องแบ่งงานอะไรกันทำบ้าง

ดิฉันเริ่มทำงานในช่วงเช้า เวลา 08:30-12:30 น. ดิฉันได้หาข้อมูลพื้นฐานของตำบลทุ่งขวาง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม ผ่านทางอินเตอร์เน็ต โดยอ้างอิงจากแผนพัฒนาท้องถิ่น (พ.ศ.2561 – 2565) ขององค์การบริหารส่วนตำบลทุ่งขวาง ต่อจากเมื่อวานที่ทำค้างไว้ ได้ร่วมกันวางแผนกับเพื่อนในกลุ่มเรื่องงานที่ได้รับมอบหมายและก่อนรับประทานอาหารกลางวัน ดิฉันได้กวาดพื้น ทำความสะอาดบริเวณรอบโต๊ะทำงาน

พักกลางวัน เวลา 12:30-13:30 น. ดิฉันและเพื่อนๆออกไปซื้ออาหารกลางวันที่เซเว่นของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โดยการเดินและนำอาหารมารับประทานกันที่โต๊ะด้านในห้องศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เมื่อรับประทานอาหารเสร็จแล้วนั้น ดิฉันกับเพื่อนได้นำจานไปล้าง เก็บจานเป็นระเบียบเรียบร้อยและทำความสะอาดโต๊ะอาหาร

ช่วงบ่าย เวลา 13:40-17:20 น. ฝึกงานต่อในช่วงบ่าย พี่บอลและพี่เกดได้พูดคุยแนะนำเรื่องแผนที่ภายใน ภายนอกของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เรื่องโครงสร้างของศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม จากนั้นดิฉันได้ช่วยเพื่อนระบายสีแผนที่รอบนอกของมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม จนถึงเวลา 17:00 น. ได้ช่วยเพื่อนๆในหน่วยฝึก เก็บของบนโต๊ะทำงาน ทำความสะอาดโต๊ะทำงาน ก่อนลงชื่อกลับและเดินทางกลับบ้านพักค่ะ

หมายเลขบันทึก: 662843เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 22:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2019 13:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท