การฝึกประสบการณ์วิชาชีพ การพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธที่10/ก.ค./2562)


สวัสดีครับ อาจารย์ และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกคน ผม นาย วัชรพล จันทร์สมุทร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมมารายงานความก้าวหน้าวันที่3 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธ ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 วันที่เริ่มชินกะพวกพี่อบต.วัดละมุด กับสถานที่ วันนี้ผมตื่นช้ากว่าทุกวันเกือบมาทำงานไม่ทัน ออกจากบ้าน ต.โคกพระเจดีย์ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐมเวลา 07:30 น. ถึงที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เวลา 07:50 น. และรีบวิ่งไปลงชื่อให้ทัน ก่อน 08:00 น. และสวัสดีพวกพี่ๆอบต.ก่อนเข้า ไปในห้องประชุมและนั่งทำงานที่ได้รับมอบหมาย ได้กรอกข้อมูลเกี่ยวกับการลงทะเบียนสุนัข-แมว ของโครงการป้องกันและควบคุมโรคพิษสุนัขบ้า ปี 2562 กองสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม และแบ่งหน้าที่กับเพื่อนๆช่วยกันทำแผนที่รอบนอกของตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม และพักกลางวัน เวลา 12:00 น. วันนี้ผม กินข้าว กระเพราหมูกอบไข่ดาว อยากจะบอกว่าโครตร่อยและราคาถูกมาก 

ช่วงบ่ายเวลา 13:00 ได้กลับมาที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด และนั่งทำงานที่ได้รับมอบหมายต่อ ที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พร้อมที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมายจากพี่กองช่าง ให้ผมได้จัดทำปายเชิญชวน ลด ละ เลิก เหล้าเข้าพรรษา และเช็คข้อมูลการลงทะเบียนสุนัข-แมว จนถึงเวลา16.30 ทำความสะอาดสำนักงานฯ ก่อนลงชื่อกลับ บ้าน ขอบคุณทุกท่านที่เข้ารับชม มาอ่านการรายงานของผม ขอบคุณคับ

หมายเลขบันทึก: 662841เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 22:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 22:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท