การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันพุธ/10/ก.ค./2562)


สวัสดี คณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวดวงฤทัย มังกร  นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 7 สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  วันนี้จะมารายงานในส่วนของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน ในวันที่ 10 กรกฎาคม 2562

   เช้าวันนี้ เวลา 07.00 น. ดิฉันได้เริ่มเดินทางออกจากบ้าน ไปยังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค และถึงในเวลา 07.35 น.

เวลา 08.00 น. ได้เข้าแถวเคารพธงชาติ สวดมนต์ พร้อมกับพี่พนังานในองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค เมื่อเสร็จสิ้นภารกิจการเคารพธงชาติแล้ว ท่านนานยก ได้กล่าวถึงเรื่องงานต่างๆ และชี้แจงถึงเรื่อง การไปเปิดงานกีฬาสี หรือ (sport day) ของโรงเรียนวัดสัมปทวน เมื่อท่านนายกได้ชี้แจงเรื่องต่างๆเสร็จแล้ว เวลาต่อมา ท่านนายก ก็ได้นำพาดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงาน พร้อทั้งพี่ๆในสำนักงานแห่งองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค  ไปเปิดงานกีฬาสีที่โรงเรียนวัดปทวน และร่วมกันทำกิจกรรมต่างๆ เช่นการแข่งกีฬา การเชียร์ และแจกอุปการณ์การเรียน และอุปกรณ์กีฬา ให้กับคุณครู และนักเรียน โรงเรียนวัดสัมปทวน

เวลาต่อมา เมื่อเสร็จกิจกรรม ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงาน พร้อมทั้งหัวหน้าพี่เลี้ยง ก็ได้เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค และกลับมาทำงานที่ได้รับหมอบหมายต่อไป และพูดคุย ปรึกษางานกับหัวหน้าพี่เลี้ยง

เวลา 12.30 น. รับประทานอาหารกลางวัน

เวลา 13.00 น. ดิฉัน ได้เริ่มลงมือปฏิบัติงานอีกครั้ง โดยทำงานที่ได้รับหมอบหมายมาก่อนหน้านี้ จนถึงเวลาเลิกงาน คือเวลา 16.30 น.

เวลา 17.00 น. ดิฉันและเพื่อนๆนักศึกษาฝึกงาน ได้ไปออกกำลังกาย หรือเต้นแอโรบิก ที่โรงยิมขององค์การบริหารส่วนตำบลวัดแค พร้อมทั้งพี่ๆพนักงงานที่ อบต. พร้อมกับประชาชนทั่วไปที่มาเต้นแอโรบิกที่นี่เป็นปะจำ นำเต้นโดยคุณครูเต้นแอโรบิก เมื่อเสร็จจากกิจกรรมนี้ ก็ได้แยกแยกกันกลับบ้านในที่สุด

วันนี้ผ่านไปอีกหนึ่งวัน กับการฝึกงาน และได้รับความรู้ ความสนุก พร้อมกับงานที่ได้รับหมอบหมายต่างๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีคะ

   บันทึกนี้เขียนที่ GotoKnow โดย นางสาวดวงฤทัย มังกร ในการฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม

หมายเลขบันทึก: 662835เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 22:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 22:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท