หน่วยฝึกเก้าองกรค์บริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ฝึกงานวันที่3


สวัสดีคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาลัยราชภัฏนครปฐม ผม 

นาย สุภบุตร  ทองดอนอ่ำ นักศึกษาฝึกงานวิชาชีพ หน่วยฝึกที่ 9 เริ่มขึ้นรถตู้จากบ้านเวลา 7.15 น.ถึงหนองปลาไหลประมาณ 7.30

วันนี้ตื่นสายหน่อยแล้วรอไปพร้อมเพื่อนองค์กรบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ในช่วงเช้าผมได้เซ็นชื่อบนโต๊ะองกรบริหารส่วนตำบล

ผมได้รับมอบหมายให้ไปถ่ายเอกสาร และ ปริ้นเอกสารอื่นๆ 



หลังจากนั้นกลุ่มของผมก็ได้มีโอกาสได้พูดคุยและสัมภาษณ์กับผู้ใหญ่เศวตโชติ บุญชู ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่4 ของต.ห้วยหมอนทอง ซึ่งก็ได้ถามถึงความเป็นมาการดำรงตำแหน่งการเป็นผู้ใหญ่ถามรายละเอียดคร่าวๆ เสร็จแล้วรับประทานอาหารเสร็จแล้ว12.30 น. กลับมาทำงานต่อ แล้วมี

พี่เลี้ยงได้มอบหมายให้ผมและเพื่อนอีกคนให้ย้ายเอกสารไปห้องเก็บของ หอประชุมพึ่งสร้างเสร็จ

หลังจากนั้นช่วงบ่ายสองพี่โม้งพี่เลี้ยงของผมได้มอบหมายงารให้เอาถังขะอินทรีย์ไปไว้ในพื้นที่ต่างๆของแต่ละหมู่

ที่มีพื้นที่เหมาะสมในการวางถังได้ไว้ที่บ้านผู้ใหญ่ของแต่ละหมู่เพื่อให้เวลามีการประชุมหมู่บ้านคนที่มาประชุมจะได้ทิ้งขยะ

ได้ง่ายและสะดวก

จนถึงบ่าย15.30 น.ผมกลับมาทำงานที่องค์กรบริหารส่วนตำบลต่อและ16.30ผมกลับบ้านและเตรียมร่างกายสำหรับวันพรุ้งนี้
สวัสดีครับ


หมายเลขบันทึก: 662830เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 21:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 21:49 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท