การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม(วันพุธ/10/ก.ค/2562)


สวัสดีคณาจารย์ และเพื่อน สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน ดิฉัน นางสาวกรกช ณัฐพูลวัฒน์ รหัสนักศึกษา 594305002 หมู่เรียน 59/41 นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 11 สำนักงาน ศูนย์ฝึกวิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น วันนี้จะมารายงายความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์ วันพุธ ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 โดยมีรายละเอียดดังนี้

วันนี้เข้างานเช้าหน้อยพวกเราก็เริ่มคิดว่าพวกเราจะทำอะไรเป็นอันดับแรก แต่แล้วที่เกดมาเรียงกลุ่มพวกเราไปตักเตือนเรื่องล้างจานและว่างแก้ววางจานไว้ที่ไหนและยังไง และลืมล้างเป็นบ้างส่วนก็โดนตักเตือน เพราะพวกเราลืม555+ ต่อมาเราเริ่มทำแผนผัง โครงสร้างโครงกร ศูนย์วิชาการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ทั้งตัดวาดแปะ รวมๆกันพวกเราแบ่งงานกันเป็นส่วนๆเพื่อให้งานเส็จแต่สุดท้ายแล้วก็ไม่เส้จทันเทียงวัน พวกเราทำงานงาน2อย่างด้วยกันคือแผนที่รอบในมอ โอโหหหเยอะมาก ตึกไม่เป็นตึกอ่านไม่ออกมองไม่เห็น5555ด้วยความมานะซูมมมมม ดูวนไป สุดท้ายทำจนเส็จรู้ไหมทำเส็รได้ไม่กี่นาที พี่เกดเดินมาดูงานตรงลงทำผิดจ้า ต้องทำใหม่หหมด คือต้องลงเดินและนับก้าว ว่าระยะกี่เมตร ประมาณนี้ งานถึงจะเส้จตามเป๋าหมาย สักพักเราพักรับประทานอาหาร วันนี้เราแยกกะพวกผู้ชายไปกินข้าวพวกเราไปกินส้มตำกัน ทั้งหมด300บาท เราไปกัน4คน หารกันคนล60บาท อิมมากอิมแบบหนังท้องตึงตาหยอน5555+แต่เห็นงานแล้วตาสวางถันตาเห็น ทำใหม่ตัดใหม่ทั้งหมดกลับโครงสร้างองค์กร ทำเส็จพวกเราก็ตวจรความเรียบร้อยโดยให้พวกพี่ดูเป็นขวัญตา555+ก่อนแก้ใหม่ แต่แก้แล้วก็ถูกต้องตามความต้องการ ใช้ๆวันนี้คือขี่รถซื้อของทั้งวัน ทั้งสี ทั้งกระดาษ ทั้งก้าว2หน้า มาม่าของกินของแถม5555+ วันนี้พวกเราจะไม่ค่อยทำอะไรมากแต่ทั้งวันไม่เคยได้หยุดเพระงานวันนี้ใช้แรงและสมอง ไหนจะรูปไหนจะรายงานพวกเราก็นั้งหัวชนกันทำไปทำมาก็หาไปหามาเจอบ้างไม่เจอบ้างเริ่มเหนื่อย สุดท้ายก็เจองานที่หาไว้ พวกเราต้องทำงาน2ที่ ในมอ และคลองโยง พวกเราต้องเหนื่อยเพิ่มคูณ2 โอโหพระเจ้าช้วย วันเราได้ปรึกษากะอีกกลุ่มว่าทำงานอะไรที่เส็จไปแล้วมังและพวกเราจะวางแผนงานยังไงในเมือเราต้องทำ2ที่ในการฝึกงาน ต่เราก็ต้องถามกันอีกทีว่ามันคือเรื่องจริงใช้ไหม ปรึกษาและวางแผนกันได้สักครุ พวกเราก็เตียมตัวเก็บของแต่ต้องเก็บของเรียงของล้างจานกวาดห้องและทำความสอาดที่ต่างให้เส็จตามเป๋าหมายที่เราวางไว้ พรุ่งนี้พวกเราคิดว่าจะทำรายงานประวัตและTamline เพื่อทำในวันทัดไป วันนี้พวกเราไปก่อนนะค่ะถ้ามีเรื่องราวดีๆจะมาเล่าสูกันฟังค่ะ บาย>

หมายเลขบันทึก: 662821เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 21:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 21:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท