หน่วยฝึกที่ 12 การฝึกประสบการณ์วิชาชีพครั้งที่ 3 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด 10/7/2562


สวัสดีครับท่าน คณาจารย์ และเพื่อนๆทั้ง 12 หน่วยฝึก สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผมนาย กิตติธัช โชคธนานนท์ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม วันนี้ผมจะมารายงานความก้าวหน้าวันที่สาม กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันพุธ ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 วันแห่งการปฏิบัติงานกับพี่ๆทุกท่านในอบต. โดยมีรายละเอียดดังนี้

เช้าวันนี้ เวลา 07.15 น. ได้เดินทางออกจากบ้าน ถึงองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เวลา 07.50 น. และได้ลงชื่อเข้ารับการปฏิบัติงาน กล่าวทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต. เช้าวันนี้ผมและเพื่อนๆได้ช่วยกันทำแผนที่รอบนอก และผมได้ช่วยเพื่อนวาดแผนที่ของตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม

พักกลางวัน เวลา 12.00 น. ผมกับเพื่อนได้ออกไปกินข้าว แถวๆองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เมนูวันนี้คือ กระเพราหมูกรอบ อร่อยๆมากคับ แต่เผ็ดมากๆเหมือนกัน กินเหงื่อออกเต็มเลยคับๆ

ช่วงบ่าย เวลา 13.00 น. เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พร้อมที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมายจากพี่กองช่าง ให้ผมได้จัดทำปายเชิญชวน ลด ละ เลิก เหล้าเข้าพรรษา และเช็คข้อมูลการลงทะเบียนสุนัข-แมว 

จนถึงเวลา16.30 ทำความสะอาดสำนักงานฯ ก่อนลงชื่อกลับ และเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ 

วันที่สามผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พี่ๆเจ้าหน้าที่ ใน อบต.ใจดี เป็นกันเองทุกท่าน คอยให้คำแนะนำชี้แนะแนวทางในการทำงานตลอดระยะเวลาการฝึกงานกับเราเป็นอย่างดี และได้ทำงานใหม่ๆที่เป็นประสบการณ์ที่ดีมากๆคับๆ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ ขอบคุณคับ

คำสำคัญ (Tags): #วันที่3
หมายเลขบันทึก: 662815เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 21:13 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 ตุลาคม 2019 13:03 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท