การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนมหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม(วัน พุธ/10/กรกฎาคม/2562)


เรียนคณาจารย์และเพื่อนทุกคน ผมนาย อณุพงษ์ จันทร์เปรมปรี นักศึกษาสาขาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ หน่วยฝึกที่12 องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้าของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพ ในวันพุธที่ 10 กรกฎาคม 2562 โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้ เวลา07.10น.ผมได้เดินทางออกจากหอด้วยรถมอเตอร์ไซต์มาพร้อมเพื่อน  ไปถึงที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุดเวลาประมาณ07.50น.ลงชื่อเข้ารับการปฏิบัติงาน กล่าวทักทายสวัสดีพี่ๆในอบต.และได้เข้าห้องทำงานเพื่อแบ่งหน้าที่กับเพื่อนๆและช่วยกันทำแผนที่รอบนอกของตำบลวัดละมุด อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมและเพิ่มเติมข้อมูลQGIS

ช่วงบ่าย เวลา 13.00 น. เดินทางกลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พร้อมที่จะทำงานที่ได้รับมอบหมายจากพี่กองช่างที่ให้ผมและเพื่อนๆได้จัดทำป้ายเชิญชวน ลด ละ เลิก เหล้าเข้าพรรษา

จนถึงเวลา16.30 ทำความสะอาดสำนักงานฯ ก่อนลงชื่อกลับ และเดินทางกลับบ้านโดยสวัสดิภาพ

วันที่สามผ่านไป กับการมาเป็นนักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พี่ๆเจ้าหน้าที่ ใน อบต.ใจดี เป็นกันเองทุกท่าน คอยให้คำแนะนำชี้แนะแนวทางในการทำงานตลอดระยะเวลาการฝึกงานกับเราเป็นอย่างดี และได้ทำงานใหม่ๆที่เป็นประสบการณ์อย่างดีเยี่ยมสุดท้ายนี้ขอขอบคุณคณาจารย์ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีครับ

คำสำคัญ (Tags): #อบต.วัดละมุด
หมายเลขบันทึก: 662797เขียนเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 20:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กรกฎาคม 2019 20:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท