ฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยที่9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองวันอังคารที่ 9/กรกฎาคม/ 2562


สวัสดีคณาจารย์และเพื่อนๆสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉันนางสาวชลินพร ควรรณสุ นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยที่9 องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม วันนี้ลงฝึกประสบการณ์วิชาชีพเป็นวันที่2วันอังคารที่ 9กรกฎาคม พ.ศ 2562 เวลา07.30น เดินทางออกจากบ้านมายังองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทองโดยถึงอบตห้วยหมอนทองเวลา 08.25 น วันนี้เป็นวันที่2 ของการฝึกประสบการณ์วิชาชีพพอมาถึงอบตในตอนเช้าดิฉันได้ลงชื่อเข้าทำงานในใบฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ทำไว้อบตลงชื่อการทำมาทำงานในแต่ละวัน

09.00 น เข้ามานั้งทำงานในห้องทำงานแล้วก็ทำงานที่อาจารย์ได้มอบหมายไว้คือทำการศึกษาแผนพัฒนาและยุทธ์ศาสตร์และโครงสร้างพื้นฐานที่สำคัญในอบต แล้วทำการวางแผนแบ่งการทำงานกับเพื่อนๆในกลุ่มเขียนแผนงานการปฎิบัติงานตลอดการฝึก


เวลา 10.30
นหลังจากได้ทำงานไปได้สักพักพี่เลี้ยงได้ประสานงานให้ดิฉันและเพื่อนๆอีก3คน ได้ไปหาผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่3หมู่บ้านหมอนทอง ชื่อว่า นาย ทรงศักดิ์  อิ่มประไพ ไปเพื่อที่จะแนะนำตัวและสอบถามประวัติความเป็นมาภายในหมู่บ้านอย่างคร่าวๆก่อนเพราะผู้ใหญ่บ้านไมสะดวกให้ข้อมูลเพราะต้องไปประชุมที่ อ.บางเลน ดิฉันและเพื่อนๆจึงเดินทางกับมาที่่อบตเพื่อมากินข้าวกลางวันที่อบต 


เวลา13.00 น พี่ๆในกองคลังได้หมอบหมายให้ดิฉันเขียนบิลใบเสร็จทำข้อมูลบัญชีให้กับอบต แล้วทำงานเล็กๆน้อยๆคืองานไปถ่ายเอกสารแผนพัฒนาให้กับพี่ๆในกองช่างที่อบต 

หลังจากทำงานที่ได้รับหมอบหมายเสร็จก็ก่อนจะถึงเวลากลับบ้าน 16.30น ได้ทำความสะอาดในห้องที่ทำงานอยู่เก็บขยะไปทิ้งและไปเขียนใบเซ็นชื่อการทำงานก่อนกลับบ้าน และลาพี่เลี้ยงก่อนกลับบ้าน แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 662720เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 21:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 21:58 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท