การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคาร/9/ก.ค./2562)


สวัสดีครับ ยินดีต้อนรับผู้ที่เข้ามาแลกเปลี่ยนความรู้ทุกๆท่าน วันนี้ผมมานำเสนอการฝึกประสบการณ์ชีพการพัฒนาชุมชน ณ องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย (วันที่2)

เวลา 07.40 น. ได้ถึงองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

เวลา 09.30 น. พี่ๆฝ่ายกองสวัสดิการ ได้มอบหมายงาน ให้รอมอบเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ กับผู้พิการ ที่ไม่สามารถไปรับเงินตามจุดที่ได้ไปมอบเมื่อ วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 วันนี้จึงมีผู้สูงอายุและผู้พิการในตำบลทะยอยมารับเงินที่กองสวัสดิการภายในองค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย

จนถึงเวลา 12.10 น.

เวลาประมาณ 12.30 น. ได้พักกลางวัน รับประทานอาหาร ร่วมกับเพื่อนที่ไปฝึกประสบการณ์ด้วยกัน

เวลา 13.20 น. ได้ทำการมอบเงินเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุและผู้พิการที่ยังมีรายชื่อตกค้างต่อ

เวลาประมาน 14.00 น. พี่ๆได้มอบงานให้เขียนหนังสือมอบอำนาจสำหรับผู้ที่ไม่สะดวกมารับเบี้ยยังชีพ สามารถทำหนังสือมอบอำนาจให้บุคคลใกล้ชิดมารับแทนได้ ซึ่งการทำหนังสือต้องใช้บัตรประจำตัวประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจ รวมถึงลายเซ็นของผู้มอบอำนาจ ผู้รับมอบอำนาจและพยานอีก2คน จากนั้นนั่งรอมอบเบี้ยยังชีพของผู้ตกหล่นต่อ

เวลา 15.30 น. วันนี้เป็นวันประชุมบุคลากรขององค์การบริหารส่วนตำบลพอดีพี่ๆจึงเข้าไปร่วมประชุมและให้พวกเราทำงานอย่างเต็มที่

เวลา 16.30 น. ได้เดินทางกลับที่พัก

วันนี้กระผมได้ประสบการณ์จากการฝึกงาน คือ ได้เรียนรู้และเพิ่มประสบการณ์การมอบเบี้ยยังชีพ และหนังสือมอบอำนาจสำหรับรับเบี้ยยังชีพ ขอขอบคุฯพี่ๆที่องค์การบริหารส่วนตำบลลำเหย ที่มอบประสบการณ์ดีๆให้กระผม ละสุดท้ายนี้ขอขอบคุณท่านผู้อ่านที่เสียสละเวลาได้เข้ามาอ่าน ติดตามต่อในวันพรุ่งนี้ครับ ขอบคุณครับ

หมายเลขบันทึก: 662701เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 21:03 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 21:06 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท