การฝึกประสบการณ์วิชาชีพกาพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันอังคารที่ 9/ก.ค./2562)


สวัสดีครับอาจารย์และเพื่อน ๆ  หน่วยฝึกสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐมรวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ผม นายวัชรพล จันทร์สมุทร นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชนหน่วยฝึกที่ 12 องค์การบริหารส่วนตำบล วัดละมุดอำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐม วันนี้ผมมารายงานความก้าวหน้าวันที่2 กับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ ในวันอังคารที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2562 วันนี้เป็นวันที่แดดดี วันต้นไม้ดอกไม้พร้อมจะออกดอกออกใบเบ่งบาน เช้าวันนี้เวลา 07:10 น. ได้เดินทางจากบ้านเดิน ตำบลโคกพระเจดีย์ อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐมและแวะกินข้าวมันไก่ และเวลา07:30 ได้เดินไปถึงที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด เวลา 07.45 เป็นเวลาดีและตรงตามกำหนด เวลา 07.50 น. ได้ลงชื่อเข้าฝึกงาน วันนี้ที่อบต. มีประชุมทหารผ่านศึก พี่ๆอบต.จึงให้ผู้ชายทั้ง6คนไปพัฒนาสิ่งเเวดล้อม โดยการตัดตกแต่งต้นไม้และกวาดถนน ตั้งแต่แยกไฟแดงจนถึงอบต."รู้สึกว่าเป็นการออกกำลังกายอย่างหนึ่งที่ทำให้เหงื่อออกได้ดีมากๆเลยคับ" เวลา11:10 น.นั่งรถกลับ อบต. และนั่งพักผ่อน พี่ๆอบต.ได้ซื้อน้ำและสปอนเซอร์มาให้กินตอบแทนค่าเหนื่อย



 พักกลางวันเวลา 12.00 น. วันนี้ได้ไปหาร้านกินข้าวที่ร้านข้างๆอบต.ผมสั่งผัดกระเพรานกไข่ดาว อยากจะบอกเลยคับว่าทั้งร้อนทั้งเผ็ดทั้งอร่อย



   ช่วงบ่ายเวลา 13.00 น. ได้กลับมายังองค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด พร้อมที่จะทำงานที่ได้ถูกมอบหมายจากพี่ๆที่อบต.และช่วยพี่โบ ยกของเข้ามาเก็บไว้ในห้องประชุม และช่วยกันทำความสะอาดห้องประชุมก่อนลงชื่อกลับบ้านในเวลา 16:35

   วันที2 ผ่านไปกับการเป็นนักศึกษาฝึกวานที่องค์การบริหารส่วนตำบลวัดละมุด ขอบคุณ อาจารณ์และเพื่อนๆหรือคนที่เข้ามาอ่านทุกท่านสำหรับวันนี้ขอจบรายงานไว้เพียงเท่านี้ไว้เจอกันใหม่วันพุ้งนี้คับ ขอบคุณคับสวัสดีคับ

  

หมายเลขบันทึก: 662691เขียนเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 20:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 9 กรกฎาคม 2019 20:51 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท