การฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม (วันจันทร์/08/กรกฎาคม/2562)


8กรกฎาคม2562สวัสดีเพื่อนๆและอาจารย์นะคะ วันนี้ดิฉันจะมาเล่าประสบการณ์ การออกฝึกงานครั้งแรกนะคะ เราได้ฝึกที่อบตห้วยหมอนทองตื่นเช้ามากตื่นตั้งแต่ตี5 รู้สึกตื่นเต้นจะได้ไปฝึกงาน พอไปถึงที่ทำงานเวลา7.30น. แล้วพี่เลี้ยงก็มาในเวลา9.00นั่งรอต่อไป พอพี่เลี้ยงมาพี่เลี้ยงก็แนะนำตัวแล้วก็ถามถึงการมาฝึกงานจะมาฝึกอะไรบ้าง พี่เลี้ยงของเราชื่อพี่โม่งใจดีมาก พี่โม่งก็แนะนำและบอกประวัติตัวเองและประวัติอบตไห้เราได้เข้าใจ ถึงความเป็นมาและการทำงานของพี่เลี้ยงและตลอดจนถึงการทำงานของนายกอบต พี่เลี้ยงจะถามเราเกี่ยวกับการฝึกครั้งนี้จะทำอะไรบ้างจะลงชุมชนกี่ครั้งและก็เลือกหมู่ที่จะไห้เราทำโครงการคือหมู่ที่3บ้านห้วยหมอนทองนั้นเอง และเราก็เริ่มวางแผนการทำงานในวันพรุ่งนี้และสนุกกับการฝึกงานวันนี้มากค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #อบต.ห้วยหมอนทอง
หมายเลขบันทึก: 662572เขียนเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 8 กรกฎาคม 2019 21:11 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท