การแข่งขันวู้ดบอล ตราดโอเพ่น ครั้งที่ 2


     สมาชิกชมรมกีฬาวู้ดบอล ทต.สุรนารี โคราช ได้เดินทางไปร่วมการแข่งขันวู้ดบอล ตราดโอเพ่น ครั้งที่ 2 ที่สนามบริเวณหน้าศาลากลางจังหวัดตราด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 พฤศจิกายน 2561 จำนวน 10 คน โดยออกเดินทางจาก โคราช ในเช้าวันเสาร์ที่ 10 ด้วยรถส่วนตัวจำนวน 2 คัน เราเดินทางถึงจังหวัดตราด และ ตรงไปที่สนามวู้ดบอลที่จะใช้ในการแข่งขัน ในตอนบ่ายๆ และได้ลงฝึกซ้อมเพื่อศึกษาสภาพสนามกันเล็กน้อย เพราะมีผู้ที่กำลังฝึกซ้อมอยู่ก่อนแล้วจำนวนมาก หลังจากนั้นพี่สุรเดช (พ.อ. สุรเดช วัฒนพันธุ์ ) ประธานคนแรก ของชมรมกีฬาวู้ดบอล ทต.สุรนารี ที่เดินทางมาล่วงหน้า 2-3 วันแล้ว เพื่อช่วย ท่านกำนันทวีวัฒน์ ระลึกชอบ ในการจัดเตรียมการแข่งขันครั้งนี้ ก็พาคณะของเราไปยังที่พัก คือที่บ้านของกำนันทวีวัฒน์ ที่พี่สุรเดชได้ประสานไว้ล่วงหน้าให้พวกเราได้พักโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย แถมเตรียมอาหารไว้ต้อนรับพวกเรา พร้อมพี่น้องชาววู้ดบอลจากอีกหลายคณะอีกด้วย จึงขอขอบพระคุณเป็นอย่างสูงไว้ ณ ที่นี้อีกครั้งครับ

      แม้ว่าผลการแข่งขันในครั้งนี้ ชมรมกีฬาวู้ดบอล ทต.สุรนารี ของเราพลาดการได้รับรางวัลไปนิดเดียวก็ตาม แต่พวกเราประทับใจในการต้อนรับและบริการจากเจ้าภาพอย่างยอดเยี่ยม ได้เรียนรู้ และ รับประสบการณ์ที่คงจะอยู่ในใจของพวกเราไปอีกนานครับ ดังในภาพส่วนหนึ่งที่นำมาบันทึกไว้ ณ ที่นี้ครับ

การไปแข่งวู้ดบอลครั้งนี้ ได้ตีร่วมก๊วนกับสุดยอดฝีมือของ ชมรมกีฬาวู้ดบอล พลูตาหลวง คือ พี่อรัญ (เสื้อชมพู) ที่ได้รับรางวัล ชนะเลิศอันดับที่ ๓ ในรุ่น ๗๐ ปีขึ้นไปครับ โดยทำคะแนน ๒ สนามเท่ากับ ๙๙ คะแนน ทำให้อากงได้เรียนรู้วิธีการเล่นจากรุ่นพี่  ในการแข่งขันครั้งนี้ อากง ทำคะแนนได้ดีพอสมควร โดยทำคะแนนได้เท่ากันทั้ง ๒ สนาม คือ ๕๖ คะแนน  รวม ๒ สนามเท่ากับ ๑๑๒ คะแนนครับ

หมายเลขบันทึก: 657874เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2018 11:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 4 ธันวาคม 2018 10:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท