ฝึกงานวันที่ 61 (9-11-61) วันสุดท้ายของการฝึกงาน


     วันนี้วันศุกร์ที่9 เป็นวันสุดท้ายที่เราจะมาฝึกงานที่ อบต.ห้วยหมอนทองแล้ว เราก็เข้าไปทำงานอย่างปกติ มีถ่ายเอกสารบ้าง และเราก็เอาบองที่ซื้อมาไปให้กับท่านปลัด และพี่โม่ง เป็นการส่วนตัวแยก และของพวกพี่ห้องสำนักงานปลัด รวม1กล่อง ห้องกองช่าง1กล่อง และห้องคลังรวม1กล่อง แล้วช่วงพักเที่ยง พี่โมงก็พาพวกเราไปเลี้ยงส้มตำชื่อร้านต้นมะม่วงที่กำแพงแสน และยังเลี้ยงชาพวกเราอีกคนล่ะแก้ว พี่โม่งใจดีมากเราพูดคุยกันสนุกสนานและเป็นกันเองมากพี่โม่งเป็นคนตลกดี แล้วช่วงบ่ายเราก็กลับเข้ามาทำงานตามปกติ 

หมายเลขบันทึก: 657741เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2018 22:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 15:00 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท