ฝึกงาน 2/11/61


วันนี้มาทำงานแต่เช้าเลยค่จะว่ารีบก็ไม่ใช่ จะว่าขยันก็ไม่เชิง เพราะเรามีงานเอกสารรออยู่ค่ะ เช้านี้ก็เคลียร์เอกสารต่างๆให้เสร็จภายในตอนเช้าค่ะ เพราะในช่วงบ่ายนั้นเรามีงานนอกพื้นที่ค่ะ หลังจากเคลียร์งานเอกสารเสร็จเรียบร้อยแล้ว เราก็พักเที่ยงไปกินข้าวเติมพลังกันก่อนค่ะ "กองทัพต้องเดินด้วยท้อง"  

หลังจากนั้นในช่วงบ่ายเราก็เดินทางไปยังชุมชนสุขเจริญ ต.บ่อพลับ อ.เมือง จ.นครปฐม ไม่ใกล้ ไม่ไกลจากเทศบาลนครนครปฐมสักเท่าไรนัก เรามากันเพื่อ...ทำโครงการค่ะ "โครงการสานตะกร้าสร้างรายได้" ซึ่งเราได้ดำเนินการมาซักระยะหนึ่งแล้วค่ะ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้เราได้ทำการอบรมวิธีการ และลองให้ผู้ที่เข้าร่วมโครงการสานตะกร้ากันไปแล้วนะคะ วันนี้เราก็เอาเส้นพลาสติกมาเพิ่ม และทบทวนวิธีการทำค่ะ




ผลที่ออกมาน่าประทับใจมากค่ะ หลังจากที่เราอบรมกันไปวันนั้นผู้เข้าร่วมโครงการสามารถนำมาปฏิบัติได้อย่างดีเลยทีเดียวค่ะ 

เย็นวันนี้หอบเอาความสุขใจกลับบ้านไปเยอะเลยค่ะ :)

หมายเลขบันทึก: 657069เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2018 21:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 21:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท