ฝึกงาน 1/11/61


วันนี้ในช่วงเช้า ก็ทำเอกสารเหมือนดังเช่นเคยค่ะ ทั้งถ่ายเอกสาร เข้าเล่ม เย็บมุม ลงรับหนังสือ และเดินส่งหนังสือค่ะ

เอกสารเราเยอะมากวันนี้ กินเวลาในช่วงเช้าของเราไปหมดเลยค่ะ และแล้วก็ถึงเวลาพักเที่ยงค่ะ

บ่ายวันนี้ เราไม่ได้ ออกเคสหรือออกพื้นที่ที่ไหนเลยค่ะ อยู่แต่ในสำนักงานวันนี้ เนื่องจากเอกสารเราเยอะมากก ก.ไก่ หลายๆ ตัวเลยค่ะ กว่าจะทำเอกสารเสร็จเราก็มีเวลารีแลกซ์ ก่อนกลับบ้านประมาณ 20 นาที ค่ะ นั่งคุยแลกเปลี่ยนความคิด และทัศนคติต่างๆ กับพี่ๆ ในกองค่ะ ได้ความรู้เยอะแยะทั้งเรื่องการทำงาน การใช้ชีวิต และการอยู่ร่วมกับสังคม ค่ะ 


จากนั้นก็ถึงเวลากลับบ้านของเราค่ะ "หนักเอา เบาสู้"   ท่องไว้ค่ะ

หมายเลขบันทึก: 657012เขียนเมื่อ 1 พฤศจิกายน 2018 22:42 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 20:56 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท