ออกฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน วันอังคาร 30/ต.ค./2561


     สวัสดีคณาจารย์ และเพื่อนๆ สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ดิฉัน นางสาวอัมพร กิจการจรัส นักศึกษาฝึกประสบการณ์วิชาชีพการพัฒนาชุมชน หน่วยฝึกที่ 4 สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา วันนี้จะมารายงานความก้าวหน้ากับการฝึกประสบการณ์วิชาชีพฯ เข้าสู่สัปดาห์ที่ 12 ในวันอังคาร ที่ 30 ตุลาคม 2561 โดยมีรายละเอียดดังนี้

     เช้าวันนี้ เวลา 8.00 น. ได้เดินทางจากบ้านพัก ไปถึงที่สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา และลงชื่อปฏิบัติงาน ในเวลาประมาณ 8.30 น. เช้าวันนี้หลังจากลงชื่อเสร็จพี่เหมียวก็ให้ยกบรรจุภัณฑ์ของหมอสอที่เหลือแยกขึ้นรถและเวลา11โมงเราก็เดินทางไปหมอสอไปพร้อมพี่เหมียว ไปถึงหมอสอ พวกเราก็ยกของลงที่บ้านอดีตผู้ใหญ่พา เป็นแหล่งเรียนผู้และเป็นศูนย์การเรียนรู้ปักผ้าไทยทรงดำ แล้วเราก็เดินทางไปที่เตาเผาโบราณไปเก็บของ เก็บร่มที่ยืมมาจากพงตึกคืน ยกขึ้นรถพี่เหมียว พอเสร็จแล้ว พี่เหมียวก็ไปส่งเราที่บ้านผู้ใหญ่พจน์ เป็นสถานที่ที่พวกเราจะทำโครงการในครั้งนี้

     ช่วงบ่ายเวลาประมาณ 13.00 น.พวกเราก็กินข้าวที่บ้านผู้ใหญ่บ้านพจน์ค่ะ

     ช่วงบ่ายเวลาประมาณ 13.00 น. จัดเตรียมของทำสถานที่ที่จะทำโครงการและรอชาวบ้านมารวมตัวกันเพื่อที่จะทำโครงการ พอชาวบ้านมากันเยอะแล้วพวกเราก็เริ่มดำเนินโครงการกันเลย พวกเราจัดโครงการกันหลายชั่วโมงเพราะบางอย่างต้องใช้เวลาพวกเราก็ชวนชาวบ้านคุยกัน และเราก็เสร็จทุกโครงการพวกเราก็ถ่ายรูปแหละเดินทางกับบ้านพัก ผู้ใหญ่บ้านมาส่งถึงบ้านพักค่ะ

     และแล้วการฝึกงานก็เข้าสู่สัปดาห์ที่ 12  และเริ่มลงศึกษาชุมชนเป้าหมาย ตามที่อาจารย์ในสาขาวิชาการพัฒนาชุมชนได้มอบหมายไว้  สุดท้ายนี้ก็ต้องขอขอบคุณคณาจารย์ และสาขาวิชาการพัฒนาชุมชน คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม รวมทั้งผู้อ่านทุกท่าน ที่สละเวลาเข้ามาอ่าน เข้ามาเยี่ยมชม แล้วพบกันใหม่ในวันพรุ่งนี้ สวัสดีค่ะ

หมายเลขบันทึก: 656787เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2018 20:09 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 ตุลาคม 2018 20:19 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท