ฝึกงานวันที่47 หน่วยฝึกที่11 ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก


วันนี้เรามาถึงศูนย์ฝึกเราก็แยกย้ายกันทำความสะอาดตามปกติจนเสร็จ เรามานั่งพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องโครงการของแต่ละคู่ที่ตะเริ่มลงมือทำและรวมตัวชาวบ้านเข้าอบรม จนถึงเวลาที่พวกเรานัดป้าวิงและคุณลุงสุเทพปราชญ์ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับโครงการที่พวกเราจะทำกันเราได้ไปหาทะ้งป้าวิงและคุณลุงสุเทพถึงที่บ้านเพื่อนัดและวางแผนกันเรียบร้อยและถึงช่วงเที่ยงพวกเราได้พักทานข้าวเที่ยงและกลับศูนย์ฝึกบ้านป้านุชกับมาเพื่อแก้ไขโครงการเล็กน้อย และก็ไปขุดหลุมปลูกกล้วยให้ป้านุชจนเสร็จและถึงเวลากลับบ้านป้านุชได้อนุญาติให้พวกเรากลับบ้านพวกเราลาป้านุชและเขียนชื่อลงเวลากลับกันแล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 655662เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2018 18:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 26 พฤศจิกายน 2018 23:55 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท