การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(5 ตุลาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่39

          ช่วงเช้าก็การฝึกประสบการณ์วันนี้พวกเราได้วางแผนการทำงานต่างๆพวกเราได้แบ่งหน้าที่การทำงานในแต่ละวันค่ะ วันนี้พวกเราได้ลงพื้นที่ไปเก็บข้อมูลบางส่วนที่ยังคงหลงเหลืออย่างเช่น บ้านของผู้ใหญ่บ้านในแต่ละหมู่ และได้ช่วยกันทำSwot และได้ช่วยกันเรียบเรียงเนื้อหาต่างๆและการทำงานที่พี่เลี้ยงได้รับมอบหมายให้ถ่ายเอกสารให้กับผู้ที่มาใช้บริการค่ะ เมื่อถึงเวลาพักกลางวันพวกเราได้ทานมื้อกลางวันกันเมื้อเรียบร้อยพวกเราได้เข้าทำงานในช่วงบ่ายค่ะและได้ ทำงานที่พี่เลี้ยงมอบหมายให้คือการทำ สมุดบันทึกการอยู่เวรราชการและวันหยุดราชการขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง ประจำปี พ.ศ.2561 และได้ทำงานกันตามที่พวกเราได้แบ่งหน้าที่กันเมื่อเช้าค่ะ เมื่อถึงเวลาเลิกงานพวกเราได้เดินทางกลับบ้านค่ะ

         (ภาพ การทำงาน)

(ภาพ งานที่ได้รับมอบหมาย)

หมายเลขบันทึก: 654737เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2018 17:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 12:22 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท