การฝึกประสบการณ์องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง(4 ตุลาคม 2561)


สวัสดีค่ะวันนี้เป็นการฝึกประสบการณ์วันที่38

           ช่วงเช้าของการฝึกประสบการณ์วันนี้พวกเราได้วางแผนการทำงาน เรื่องการประชาคมในช่วงบ่ายและแบ่งหน้าที่แต่ละคนค่ะ พวกเราได้ไปเตรียมสถานที่และจัดการเตรียมน้ำดื่มรวมทั้งของว่างและขนมค่ะพวกเราช่วยกันจัดเตรียมทุกอย่างเรียบร้อยภายในช่วงเช้าและได้ร่วมกันคิดและทบทวนการทำประชาคม จนถึงเวลาพักรับประทานมื้อกลางวันพวกเราได้ทานข้าวกัน เมื่อทานข้าวเสร้จพวกเราได้ไปเตรียมตัวและเช็คความเรียบร้อยเพราะมีชาวบ้านบางส่วนมากกันแล้ว เราเริ่มทำประชาคมกันในช่วงบ่ายค่ะ มีการลงเบียนรายชื่อและมีการต้อนรับ ชาวบ้านให้ความร่มมือกันเป็นอย่างดีค่ะมีการร่วมแสดงความคิดเห็นและออกความคิดเห็นกันต่างๆ บรรยากาศการประชาคมวันนี้ต้องขอขอบคุณ ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านหมู่ที่11ที่ให้ความร่วมมือกับพวกเรา ชาวบ้านน่ารักและใจดีมากค่ะ มีความสามัคคีกันพูดคุยกันดี เมื่อทำประชาคมเสร็จพวกเราได้เก็บของไปคืนที่ศาลากลางหมู่บ้านจากนั้นได้แยกย้ายกันกลับบ้านค่ะ

       (ภาพ การเตรียมของว่าง)                   

         (ภาพ การทำประชาคม)                         

      (ภาพ ชาวบ้านการทำประชาคม)                

หมายเลขบันทึก: 654610เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2018 18:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 12:27 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท