ฝึกงานวันที่36


วันนี้ที่ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก  วันนี้เราถึงที่บ้านผู้ใหญ่เปิ้ลตอน 7:30นาที เพื่อที่จะมาพบคุณตาสวงค์ ทิมหอม เมื่อมาถึงกลุ่มเราก็เข้าไปสัมภาษณ์คุณตาที่ ทุุ่งนาคุณตากล่าวทักทายกับพวกเราอย่างเป็นกันเอง ด้วยหน้าตายิ้มแย้ม พร้อมที่จะให้ข้อมูลเราได้เต็มที่ เราก็สอบถามถึงประสัติของบ้านหนองแขมจากคุณตา เราได้ข้อมูลเพิ่มเติมอย่างมากหมายเพราะคุณตาเป็นคนที่จดจำเรื่องราวในอดีตได้ค่อนข้างแม้น เราก็สอบถามข้อมูลจนครบเราก็ขอตัวลากับคุณตาเพื่อกลับมาที่ศูนย์ฝึก เพื่อกลับมารวบรวมข้อมูลอีกครั้งแล้วเราก็พักทานข้าวกลางวันกัน และทำGIS เพิ่มเติม และช่วยลุงต๋อยทำงานเล็กๆน้อยๆจนถึงเวลาเลิกงาน เราก็ขอตัวลาลุงต๋อยและเขียนชื่อลงเวลาและแยกย้ายกันกลับบ้าน.

หมายเลขบันทึก: 654434เขียนเมื่อ 3 ตุลาคม 2018 07:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 13:41 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท