ฝึกประสบการณ์ วันที่ 30


     เดินทางจากบ้านพัก  มายังสำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่ามะกา ระหว่างทาง ก็เจอพี่พัฒนากรยกของอยู่ พวกเราก็เลยช่วยพี่พัฒนากรยกของเข้าห้องประชุมชน เพราะวันนี้จะมีการประชุมเกี่ยวกับการปฏิบัติงานของคณะกรรมการกองทุนหมู่บ้านและชุมชนเมืองและแนวทางการเบิกจ่ายโครงการเพิ่มความเข็งแข็งของหมู่บ้านและชุมชนอย่างยั่งยืนโดยศาสตร์พระราชาตามแนวทางประชารัฐและแล้วการประชุมก็เสร็จสิ้นในเวลา 12.00 น. พวกเราก็รับประทานอาหารกลางวันพร้อมกันที่ห้องประชุม พอกินข้าวกันเสร็จก็แยกย้ายกันกลับ
     ช่วงบ่ายเวลา 15.20 น.  พี่พัฒนากรให้พับแผ่นพับชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านหมอสอ ม.8 ต.พระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  จำนวน 80 ชุด และชุมชนท่องเที่ยว OTOP นวัตวิถี บ้านอู่ตะเภา ม.4 ต.พงตึก อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี จำนวน 40 ชุด แล้วพี่พัฒนากรให้ช่วยพิมเอกสารโปรแกรมที่พัก หนึ่งวัน  กับโปรแกรมที่พักสำหรับสองวัน และถ่ายเอกสาร  จำนวน 100 ชุด ทำจนถึงเวลา 18.50 น. เราก็เดินทางกับบ้านพัก

หมายเลขบันทึก: 653606เขียนเมื่อ 24 กันยายน 2018 21:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 14:53 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท