หน่วยฝึกที่10ฝึกประสบการณ์วันที่19ก.ย.61


ช่วงเช้าของการฝึกประสบการณ์วันนี้ฉันได้ทำบัตรคิวเพื่อที่จะเตรียมไว้ในการลงทะเบียนผู้สูงอายุและคนพิการในวันพรุ่งนี้ และได้ถ่ายเอกสารให้กับผู้ที่มาใช้บริการเครื่องถ่ายเอกสารขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง วันนี้คนมาใช้บริการเยอะค่ะส่วนมากจะมาถ่ายเอกสารเตรียมไว้สำหรับวันพรุ่งนี้ เช่น เอกสารบัตรประจำตัวประชาชน เอกสารสำเนาทะเบียนบ้าน เอกสารสมุดบันชีเงินฝาก จากนั้นพวกเราได้พักรับประทานอาหารกลางวัน เมื่อทานมื้อกลางวันเรียบร้อยแล้วพวกเราได้ เข้ามาทำงานในช่วงบ่าย โดยการจัดสถานที่สำหรับการลงทะเบียนผู้สูงอายุและผู้พิการในวันพรุ่งนี้ พวกเราช่วยกันจัดโต๊ะ เก้าอี้ และจัดเตรียมสิ่งของอุปกรณ์ที่ต้องใช้ในวันพรุ่งนี้ และพวกเราได้ช่วยกันจัดเรียงบัตรคิวและเอกสารต่างๆในพร้อมสำหรับงานในวันพรุ่งนี้ค่ะเมื่อถึงเวลาเลิกงานพวกเราได้เดินทางกลับค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 653418เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2018 23:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 13:40 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท