ฝึกประสบการณ์ วันที่ 29


     วันที่ 21 กันยายน 2561 เดินทางออกจากบ้านพักเวลาปกติ ถึงที่สำนักงานเวลา 08.30 น. แล้วเราก็เดินทางออกจากสำนักงานไปหมอสอ เพราะวันนี้จะมีสื่อมวลชนมาถ่ายทำรายการ ชุมชนท่องเที่ยว OTOP สินนวัตวิถี บ้านหมอศอ และที่สำคัญ มีดารามาด้วย ไปถึงบ้านหมอสองเราก็เก็บกวาดสถานที่ กางล่มเพื่อเอาไว้บังแสงแดด แล้วใส่ชุดไทยทรงดำเพื่อต้อนรับดาราที่มา เป็นครั้งแรกที่ใส่ชุดไทยทรงดำเท่มากเลย ทั้งเท่ทั้งหล่อ??? ช่วงเที่ยงเราก็พักรับประทานอาหาร เสร็จแล้วเราก็ดูเขาถ่ายทำรายการต่อ มีบ้างครั้งที่พวกเราจะต้องช่วยจัดสถานที่ถ่ายทำ พอเสร็จจากสถานที่ถ่ายทำที่เตาเผา ก็เดินทางไปดูวิธีการทำกล้วยกวน แวะไปดูบ้านเกษตรปลอดสารพิษที่หมอสอ ี่ที่สุดท้ายก็เดินทางไปวัดหมอสอวังคา เสร็จงานเราก็เก็บกวาดสถานที่และเดินทางกลับบ้านพัก

ชุดไทยทรงดำของหมอสอ ได้ถ่ายร่วมกับชาวบ้าน

หมายเลขบันทึก: 653374เขียนเมื่อ 21 กันยายน 2018 20:06 น. ()แก้ไขเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2018 15:30 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท