บุคคลเกียรติยศ 2561


บุคคลเกียรติยศแห่งปี 2561

วันที่ 9 กันยายน 2561

วันสถาปนาคณะแพทยศาสตร์ ปีที่ 46 ทีมวิจัยของเรามีโอกาสได้เป็นบุคคลเกียรติยศแห่งปี  2561 แต่ด้วยภาระหน้าที่ต้องมาช่วยดูแลหลาน ทีมเราให้น้องตุ้ย ในฐานะเลขาฯ CoP เคมีบำบัด ไปรับมอบช่อดอกไม้ยินดีในฐานะตัวแทนของทีมวิจัย ที่ได้รับรางวัล ช่วง 30 สิงหาคม-2 กันยายน 2560 ตอนไปงานเกษียณ ร่วมกับประชุมวิชาการของชมรมเครือข่ายพัฒนาทางการพยาบาล ร่วมกับฝ่ายการพยาบาลโรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เรื่อง ตามรอยเท้าพ่อ:พลังวิชาชีพ สู่ภาวะสุขภาพที่ยั่งยืน  จัดที่ ศูนย์ประชุมนานาชาติ คุ้มคำ จังหวัดเชียงใหม่   นำเสนอผลงาน เรื่อง การพัฒนาการนำผลวิจัยมาใช้เพื่อการป้องกันภาวะเยื่อบุช่องปากอักเสบในผู้ป่วยมะเร็งที่ได้รับยาเคมีบำบัด ทีมวิจัยมี อุบล จ๋วงพานิช  ณัฏฐ์ชญา ไชยวงษ์  ทีมเราได้รับรางวัลนำเสนอผลงานระดับดี

ดังนั้นในวันสถาปนาคณะแพทย์ปีนี้ ขอยกความดีให้กับทีมวิจัยทุกท่านนะคะ

น้องตุ้ย เลขาญ ทีมวิจัยรับรางวัล 

หมายเลขบันทึก: 652104เขียนเมื่อ 10 กันยายน 2018 06:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 กันยายน 2018 17:14 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

พว สุภาพ อิ่มอ้วน ในโอกาสรับรางวัลวิจัยสมาคมพยาบาลแห่งประเทศไทย

จากการที่ได้รับรางวัลวิจัยเรื่องนี้เราได้ไปรับช่อดอกไม้ชื่นชมยินดี ด้วยไมตรีและขอบคุณที่มหาวิทยาลัยจัดให้ไปแล้วค่ะ 5 มิถุนายน 2561

เพื่อนร่วมงานที่ มข ร่วมยินดีในโอกาสได้สายสะพายและจบ ป เอกค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท