หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น ( ครั้งที่ 11 )


วันพฤหัสที่ 30 สิงหาคม 2561

 วันนี้พวกผมมีนัดกับผู้นำชุมชนหมู่ที่3ตำบลวัดละมุดเรื่อง การทำประชาคมครับ นัดไว้เวลาประมาน14.30น. เพราะฉะนั้นผมเลยต้องเดินทางไปถึงก่อนเวลานัดครับ ผมไปถึงเวลาประมาน13.00น.ครับ

การซ้อมพูดครับว่าจะพูดอะไรกันบ้างครับ

ถ่ายโดย นายสุรกิจ แสงจันทร์

ภาพนี้เป็นการอธิบายถึงข้อมูลgisว่ามีประโยชน์อย่างไร

ถ่ายโดย นายสุรกิจ แสงจันทร์

ภาพนี้เป็นการพูดคุยถึงปัญหาของชุมชนครับ<p></p><p>ถ่ายโดย นายสุรกิจ แสงจันทร์</p><p></p><p></p>ภาพนี้เป็นการเขียนปัญหาของชุมชนและทุนของชุมชนเพื่อจะคิดโครงการครับ<p></p><p>ถ่ายโดย นายสุรกิจ แสงจันทร์</p><p></p><p></p>เป็นภาพแผนที่ตำบลวัดละมุดครับที่พวกผมวาดเอามาให้ผู้นำได้ตรวจสอบความถูกต้องด้วยครับ<p></p><p>ถ่ายโดย นายสุรกิจ แสงจันทร์</p><p></p>ก่อนกลับมหาลัยก็ได้คุยกันว่าได้อะไรบ้างและเริ่มเห็นโครงการบ้างแล้วครับ<p></p><p>ถ่ายโดย นายสุรกิจ แสงจันทร์</p><p class="text-justify"> การทำประชาคมเป็นสิ่งที่ดีครับ เพราะเราจะได้ปัญหาจากชาวบ้านจริงๆและชาวบ้านจะได้ร่วมมือกับเราด้วยครับ จะทำให้เราทำงานได้สะดวกยิ่งขึ้นครับ นี้เป็นแค่จุดเริ่มต้นของคำว่า “เข้าใจ เข้าถึง และพัฒนา”</p><p></p><p></p>

คำสำคัญ (Tags): #นาย ศักดิ์ชัย เหรียญมณี การฝึกงาน หน่วยฝึกที่7#นาย ศักดิ์ชัย เหรีญมณี การฝึกงาน สาขาพัฒนาชุมชน#หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม#เพชรซาวด์ การฝึกงาน มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม#หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น#ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น#การฝึกงานสาขาพัฒนาชุมชน จังหวัดนครปฐม#นาย ศักดิ์ชัย เหรีญมณี หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 ศูนย์วิชาการเพื่อการพัฒนาชุมชนท้องถิ่น#อบต.วัดละมุด การฝึกงาน นาย ศักดิ์ชัย เหรีญมณี หน่วยฝึกประสบการณ์วิชาชีพที่ 7 มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม
หมายเลขบันทึก: 651115เขียนเมื่อ 30 สิงหาคม 2018 19:23 น. ()แก้ไขเมื่อ 30 สิงหาคม 2018 19:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท