ฝึกงานวันที่6


  วันนี้ก็วันที่6ของการฝึกงานที่ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงบ้านหุบรัก(บ้านป้านุช)ดิฉันไปถึงบ้านป้านุชก็ไปทำความสะอาดช่วยกันทำช่วยกันกวาดและก็ช่วยกันเอาไปทิ้งกันและเราทำความสะอาดเสร็จเราก็เตรียมตัวไปลงชุมชนและเราก็ไปช่วยกันขุดกระชายกันก่อนไปลงชุมชนเราล้างกระชายเพื่อจะได้เอามาทำน้ำยามาทำขนมจีนกินกันดิฉันไปขุดกระชายจนรองเท้าผ้าใบดิฉันเปียก

และก็ใส่ลงชุมชนไม่ได้ต้องใส่รองเท้าของป้านุชลงชุมชนแทนพอทำไรเสร็จก็นั่งรถไปลงชุมชนหมู่9กันเราไปปักหมุดทุกบ้านทุกหลังคาเรือนเราเดินกันจนเหงื่อแตกเลยและก็วิ่งหนี้หมาอีกบ้างบ้านก็ไม่ค่อยจะตอนรับเราสักเท่าไรแต่เราก็ไปสัมภาษณ์ทุกหลังคาเรือนค่ะ

และเราก็แวะกินข้าวกันไปด้วยพอเรากินเสร็จเราก็เดินไปปักหมุดเก็บข้อมูลกันต่อจนเสร็จเราก็กับมาพักที่บ้านป้านุชแล้วเราก็มานั่งคุยนั่งประชุมกันกับเรื่องที่เราไปลงพื้นและไปปักหมุดที่ในหมู่ที่9กันพอเราประชุมเสร็จเราก็กับบ้านนอน

หมายเลขบันทึก: 650239เขียนเมื่อ 21 สิงหาคม 2018 18:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2018 15:43 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท