ฝึกงาน 17/08/61


สวัสดีค่ะ ฝึกงานวันที่ 4 แล้วนะคะ วันนี้ก็จะต้องตื่นเช้าาาาา เพราะต้องถึงที่ทำงานในเวลา 07:30 เนื่องจากวันนี้มีการจัดโครงการผู้สูงอายุค่ะ 

ฝ่ายสวัสดิการเป็นฝ่ายที่รับผิดชอบโครงการนี้ ชื่อโครงการว่า ''โครงการส่งเสริมและเพิ่มพูนศักยภาพชมรมผู้สูงอายุเทศบาลนครนครปฐม'' โดยการเชิญชวนผู้สูงอายุมาร่วมทำกิจกรรมร่วมกัน ผู้สูงอายุ ซึ่งมีอายุตั้งแต่ 60 ปีขึ้นไป 

นายหมวดโทเอกพันธุ์ คุปตวัช นายกเทศมนตรีนครนครปฐม มอบหมายนายศรีศักดิ์ สังข์เฉย ปลัดเทศบาลนครนครปฐม พบปะพูดคุยกับสมาชิกชมรมผู้สูงอายุในกิจกรรมโครงการส่งเสริมและเพิ่มพูนศักยภาพชมรมผู้สูงอายุเทศบาลนครนครปฐม ในหัวข้อ "การทำพิมเสนน้ำ" ณ ห้องประชุมลีลาวดี โรงเรียนทวารวดี



ในช่วงเช้า เริ่มต้นวันนี้ถึงที่ทำงานเช้ามาก 07:12 น. เริ่มงานวันเลยค่ะ เมื่อวานเราได้ตระเตรียมของไว้เเล้ว ซึ่งจะเหลือแค่ติดป้ายโครงการ พร้อมทั้งจัดสถานที่ลงทะเบียนและตรวจสุขภาพ 

งานของหนูวันนี้ คือ การลงทะเบียน พร้อมกับจดบันทึกสุขภาพของผู้ที่มาเข้าร่วมโครงการ มีการชั่งน้ำหนัก วัดความดัน วัดรอบเอว

ต่อมาก็เสิร์ฟน้ำ แจกอาหารว่างให้คุณตาคุณยายทั้งหลายที่มาเข้าร่วมกิจกรรมในวันนี้

พร้อมทั้งเข้าร่วมกิจกรรมกับผู้สูงอายุ วันนี้จะมีการสอนทำพิมเสนน้ำ เพื่อที่ให้ผู้สูงอายุสามารถไปทำขายหรือทำเก็บไว้ใช้ได้ เป็นการส่งเสริมอาชีพอีกด้านหนึ่งด้วยค่ะ 

นี่คือหน้าตาของพิมเสนที่ทำในวันนี้ค่ะ ผู้สูงอายุร่วมกิจกรรมได้ดีทีเดียวไม่ว่าจะให้ทำอะไรก็ร่วมสนุกทุกอย่าง อารมณ์ดี ยิ้มแย้มเเจ่มใส  หลังจากทำกิจกรรมเสร็จก็รับประทานอาหาร ถือว่าจบโครงการค่ะ


ช่วงบ่ายวันนี้ มีงานเดินเอกสารไปยังห้องต่างๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย และเตรียมสถานที่การจัดประชุมในวันจันทร์ค่ะ 

เป็นผู้หญิงต้องทำได้ทุกอย่างค่ะทั้งยกโต๊ะ ยกเก้าอี้ ฯลฯ ผลสรุปของบ่ายนี้คือ เหนื่อยเมื่อยมากค่ะ หมดเวลาแล้วกลับบ้านได้ 

คำสำคัญ (Tags): #นักศึกษาฝึกงาน
หมายเลขบันทึก: 650024เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2018 23:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 3 กันยายน 2018 21:26 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท