ฝึกงานวันที่4


  วันนี้วันที่ 4 แล้วที่เรามาฝึกงานบ้านป้านุชที่ศูนย์การเรียนรู้เศรษฐกิจพอเพียงเรามาเช้ากันทุกวันแล้วก็มาเช็คชื่อกันปกติพอเช็คชื่อเฟสเราก็มาทำความสะอาดกันเหมือนเดิมทุกเช้าฉันและเพื่อนได้ไปตัดรากต้นไทรที่มันห้อยๆ

พอทำเสร็จแล้วก็ไปนั่งพักผ่อนพอเราพักผ่อนเสร็จแล้วก็ไปช่วยกันกวาดใบไผ่พอเราก็เสร็จแล้วฝนก็ตกแล้วพวกเราก็เลยมานั่งประชุมกัน พอแล้วนั่งประชุมกันเสร็จพูดคุยกันรู้เรื่องเราก็แยกย้ายกลับบ้าน

หมายเลขบันทึก: 649952เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2018 17:43 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 พฤศจิกายน 2018 15:38 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท