เที่ยวเพชรบูรณ์


       เครดิตข้อมูล รับจัดกรุ๊ปทัวร์โดยบริษัทกู๊ดไทม์ ทราเวลเลอร์ จำกัด

     สวัสดีจ้าาาา มาพบกันอีกครั้งกับ Goodtimetraveler@พาเที่ยว วันนี้เรามีแหล่งท่องเที่ยวมาแนะนำสำหรับใครที่ชอบเที่ยวภูเขา เดินป่า ชมธรรมชาติ ชมไอหมอกตอนเช้า เพชรบูรณ์ก็เป็นอีกตัวเลือกให้คุณ ใช่แล้ว ที่ที่เที่ยวที่เรานำมาฝากครั้งนี้ก็คือเพชรบูรณืนั่นเอง เพชรบูรณ์เป็นจังหวัดหนึ่งที่มีทิวทัศน์ภูเขาน้อยใหญ่มากมายที่โอบอ้อม และมีพืชพรรณที่ขึ้นเองตามธรรมชาติที่เขียวขจี อากาศเย็นสบาย สามารถไปเที่ยวได้ตลอดทุกฤดูกาล ตามไปดูกันเลยจ้าาาา


วัดพระธาตุผาซ่อนแก้ว

             เป็นสถานที่ที่ไม่ว่าใครไปเพชรบูรณ์ก็ต้องสักการะพระบรมสารรีริกธาตุ วัดผาซ่อนแก้วตั้งตระหง่านตาอยู่กลางอ้อมกอดของขุนเขา มีความงดงาม วิจิตรอลังการ ภายในวัดมีมหาวิหารพระพุทธเจ้า 5 พระองค์ พระพุทธรูปสีขาวซ้อนกัน 5 องคื ใหญ่โตโอ่อ่ามากเลยทีเดียวและที่นี้ยังเป็นจุดชมวิวทิวทัศน์ชั้นเยี่ยมอีกด้วย


ภูทับเบิก

               ภุทับเบิก เป้นยอดเขาที่สูงที่สุดในจังหวัดเพชรบุรณ์มีสภาพภูมิประเทศที่สวยงามด้วยธรรมชาติที่เต็มไปด้วยทะเลหมอก อากาศบริสุทธิ์ อากาศเย็นสบายตลอดทั้งปี และคุณยังสามารถเดินชมปลงกะหล่ำปีที่ผุดขึ้นละลานตาทั่วภูทับเบิก ตกกลางคืนคุณสามารถเลือกกางเต็นท์นอนรับลมหนาว นอนชมดาวบนท้องฟ้า และรอชมทะเทหมอกในตอนเช้า

เขาตะเคียนโง๊ะ

              เขาตะเคียนโง๊ะ ได้รับการยอมรับว่าเป็นจุดชมพระอาทิตย์ขึ้นที่สวยที่สุดบนเขาค้อ สามารถมองเห็นทะเลหมอก 360 องศา บนเขาและจากจุดชมวิวนี้สามารถมองเห้นเขาปู่ เขาย่า ที่มีรูปร่างคล้ายภูเขาไฟฟูจิ จนได้รับการขนานนามว่า ภูเขาไฟฟูจิเมืองไทย รวมถึงผืนป่าเขาค้อ ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลง เป็นภาพที่งดงามที่คุณต้องมาสัมผัสสักครั้งในชีวิต


" Bluesky Garden " สวนดอกไม้สไตล์อังกฤษ 

                 Bluesky Garden เป็นสวนดอกไม้สไล์อังกฤษที่ให้บรรยากาศเหมือนคุณกำลังเดินเล่นอยู่ยุโรป ท่ามกลางหุบเขาและธรรมชาติ สวนแห่งนี้มีพื้นที่กว่า 30 ไร่ สวนนี้แบ่งพื้นที่เป๊น 4 โซน  ตามฤดู คือ  Summer Spring Autumn Winter แต่ละโซนมีการตกแต่งคนละสไตล์ และปลูกพืชพรรณแต่งต่างกันไป เหมาะสำหรับใครที่ชอบเซลฟี่ชิคๆเก๋ กับมุมถ่ายภาพสุดน่ารักแปลกตา

หมายเลขบันทึก: 649920เขียนเมื่อ 17 สิงหาคม 2018 06:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 2 กันยายน 2018 11:31 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท