วันที่ 1 หน่วย10 อบต. ห้วยหมอนทอง รายงานตัววันแรก


      ออกเดินทางจากหอพักย่านมหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม เวลา07:30น. เพื่อมารายงานตัวนะ องค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง อำเภอกำแพงแสน จังหวัดนครปฐม เป็นการรายงานตัววันแรกของการฝึกงานเป็นการเริ่มต้นฝึกงานของปี4 เดินทางมาถึงองค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง เวลา7:50น. พวกเราได้ทำการรอส่งเอกสารส่งตัวให้กับ #ปลัดสุเมธ สถาณพันธ์ ปลัดขององค์การบริหารส่วนตำบลห้วยหมอนทอง หลังจากพูดคุยกับท่านปลัดเสร็จ ยื่นเอกสารใบอนุญาตขอฝึกการเสร็จ ท่านปลัดก็สั่งให้ไปช่วยงานทำความสะอาดที่ตึกประชุมใหม่ เพื่อรองรับการประชุมสมาชิกสภาองค์การต่างๆ พวกเราได้ทำการ กวาดถูพื้น ดูดฝุ่นต่างๆ #และมีท่านปลัดสุเมธไปช่วยงานและดูงานเราด้วย 

หลังจากที่ทำความสะอาดเสร็จ พี่ๆเจ้าหน้าที่ก็ให้ไปช่วยดูน้องๆที่ #ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กห้วยหมอนทอง มีทั้งร้องเพลงเต้น และสอนการบ้านต่างๆให้กับเด็กๆวาดรุประบายสีต่างๆ และพาน้องๆไปทานข้าว

เวลา12:00น. พวกเราก็ออกไปตระเวนหาข้าวกินแถวๆองค์การบริหารส่วนตำบล หลังจากกินข้าวเสร็จ ก็กลับมาเวลา13:00น. และได้กลับมาทำการยกโต๊ะ เก้าอี้ ขึ้นไปยังหอประชุมเพื่อเตียมการประชุมในวันที่ 15:08:61 

หมายเลขบันทึก: 649563เขียนเมื่อ 14 สิงหาคม 2018 15:07 น. ()แก้ไขเมื่อ 27 พฤศจิกายน 2018 17:23 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท